Mua máy nướng bánh mì cho mùa đông sắp tới, tại sao không?

Hai lát bánh mì nướng mỗi buổi sáng có lẽ là bữa ăn quen thuộc với người ngoại quốc nhưng chưa phải là thói quen của người Việt. Việc ăn sáng ở nhà tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như tạo thói quen quản lý chế độ ăn để sức khỏe bạn được duy trì đều đặn hơn. Dưới đây là một số gợi ý về cách chọn mua một chiếc máy nướng bánh mì tốt cho gia đình của bạn.

Công suất hoạt động

Công suất sẽ quyết định thời gian cũng như nhiệt độ nướng bánh và cũng sẽ ảnh hưởng phần lớn đến giá tiền của sản phẩm. Nếu bạn là người bận rộn, mỗi sáng chỉ có 15 phút chuẩn bị thì nên chọn các loại máy có công suất lớn, nướng bánh nhanh. Còn nếu bạn có dư dả thời gian hơn thì các máy có công suất từ 800 đến 1000 W cho thời gian nướng bánh trung bình.

Thiết kế

Có rất nhiều loại máy nướng bánh mì với thiết kế, chất liệu khác nhau. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, một chiếc máy nướng bánh mì tốt cần có thiết kế chắc chắn, các nút bấm, xoay hoặc gạt cần được lắp cẩn thận, dễ sử dụng. Tiếp đó, bạn nên chọn các máy được trang bị khay hứng vụn bánh để việc vệ sinh sau khi sử dụng được dễ dàng hơn.

Chất liệu

Về chất liệu, người sử dụng cần chú ý chọn mua các loại máy nướng có lớp chống dính, chống gỉ ở mặt trong để tạo được những mẻ bánh thơm ngon nhất. Ở phần vỏ ngoài, máy nướng có thể được làm bằng kim loại hoặc nhựa nhưng cần dày dặn, chắc chắn để tránh vỡ, trầy xước khi sử dụng.

Chức năng

Ngoài chức năng chính là nướng bánh, các máy nướng hiện đại còn được trang bị nhiều công dụng khác để giúp người dùng có trải nghiệm toàn diện. Ví dụ một số máy sẽ có đèn báo khi bánh đã nướng chín, chức năng nướng đều hai mặt để người sử dụng không mất thời gian lật mặt bánh hay chức năng hẹn giờ,v.v…

Hãy thường xuyên cập nhật trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về máy nướng bánh mì và các sản phẩm gia dụng khác bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào