Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-VG470PGV3.

Tủ lạnh Hitachi R-VG470PGV3 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiến tiến, sẽ là một trọ thủ đắc lực trong cuốc sống tiện nghi của bạn.

Thiết kế mới

Tủ lạnh Hitachi R-VG470PGV3 sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế và thu hút ánh nhìn với hai cánh tủ. Đây thực sịu là một thiết bị nội thất sang trọng góp phần không nhỏ cho việc tô điểm thêm nét hiện đại cho không gian căn bếp cũng như không gian sống của bạn.

Khả năng loại trừ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu cực tốt

Tủ lạnh này của Hitachi được trang bị màng lọc Nano Titanium có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, giúp tất cả thực phẩm trong tủ luôn tươi ngọn và giữ được trọn vẹn hương vị vốn có của nó.

Làm lạnh từ hệ thống quạt kép

Tủ lạnh Hitachi R- VG470PGV3 sử dụng hệ thống quạt kép hiện đại, hoạt động một cách độc lập và hiệu suất công việc cực cao. Vì vậy mà hơi lạnh có thể đếm mọi góc của từng ngăn tủ nhưng lại vô cùng tiết kiệm điện năng.

Cảm biến nhiệt tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Hitachi có khả năng ghi lại sự thay đổi về nhiệt độ trong tủ và nhiệt độ môi trường xung quanh. Sau đó nhờ hệ thống sử lý thông minh sẽ lựa chọn chế độ làm lạnh phù hợp và hiệu quả nhất giúp tủ lạnh không làm tổn phí điện năng. Công suất tiêu thụ điện cẩu tụ lạnh Toshiba là 170 W.

Khay chứa thuỷ tinh cao cấp

Các khay thuỷ tinh chứa đồ của tủ lạnh Toshiba có khả năng chịu lực cao rất cao do làm từ thủy tinh cao cấp cho bạn thoải mái dự trữ vô số thực phẩm.

Tủ có kích thước chứa là 395 lít, khối lượng tủ là 75 kg với các số đo 1770x 680x 705 mm.

Sang trọng với đèn LED tiết kiệm điện

Tủ lạnh được trang bị hệ thống đèn LED tiết kiệm điện năng mà lại bền và sáng giúp cho bạn dễ dàng nhìn thấy mọi thực phẩm bên trong  và mà lại tạo vẻ sang trọng cho chiếc tủ lạnh nhà bạn.

Chưa có câu trả lời nào