Bạn cần mua nồi cơm điện Cuckoo đảm bảo nguồn gốc?

Nồi cơm điện Cuckoo là hãng nồi cơm điện hàng đầu ở Việt nam hiện nay, các Model của hãng này luôn cho chất lượng cơm rất ngon và độ giữ ấm rất lâu cùng với nhiều tính năng hưu ích như hẹn giờ, nấu cháo, làm bánh…mà bạn không thể ngờ tới

Để mua được nồi cơm Cockoo tốt nhất và phù hợp với bạn thì các bạn cần lưu ý một số điều sau đây nhé, chắc chắn sẽ cho bạn một sự hài lòng nhất.

Chọn địa điểm mua hàng

Trước hết là địa điểm mua hàng, hãy chọn những nơi uy tín và có đảm bảo về chất lượng, hàng chính hãng như siêu thị điện máy, cửa hàng, nhà phân phối lớn để mua, với những nơi này bạn hoàn toàn yên tâm về hàng chính hãng và chất lượng sản phẩm.

Hàng nhái, hàng giả và hàng kém chất lượng mang thương hiệu  Cockoo đang tràn lan trên thị trường, vì vậy người tiêu dùng hết sức lưu ý về địa điểm mua hàng, tuyệt đối không mua ở những nơi cửa hàng nhỏ lẻ mà bạn không tin tưởng.

Bạn đừng quên vatgia.com là nơi mua hàng tin cậy cho mọi nhà bạn nhé!

Phân theo nguồn gốc thì có 2 dạng nồi cơm điện Cuckoo:

ở Việt nam tồn lại 2 loại, thứ nhất là hàng được nhập khẩu chính hãng, thứ 2 là hàng xách tay nội địa của Hàn quốc về, khá giống một số loại như Shap, Toshiba…

– Nồi cơm điện Cuckoo hàng chính hãng với đầy đủ bảo hành. Nút bấm và hướng dẫn bằng tiếng Anh và Hàn.

– Nồi cơm điện Cuckoo hàng nội địa Hàn Quốc xách tay về Việt Nam được bày bán ở nhiều cửa hàng và hệ thống bán hàng online (có thể có bảo hành hoặc không). Nút bấm và hướng dẫn bằng tiếng Hàn, không có tiếng Anh.

Chức năng sử dụng

Nồi cơm điện Cuckoo hiện có 2 loại nồi cơm thường và nồi cơm điện tử.

– Nồi cơm điện  Cockoo thường là loại chỉ sử dụng để nấu cơm mà không có chức năng khác, giá vừa phải với người tiêu dùng, có rất nhiều Model cho loại này vơi nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau.

Xem thêm Máy đánh trứng bosch tại đây

– Dòng nồi cơm điện tử gồm nồi cơm điện tử, nồi cơm điện cao tần, nồi cơm điện tử áp suất, cũng khá đa dạng về kiểu dáng và màu sắc thiết kế. Tuy nhiên giá tiền nhỉnh hơn dòng nồi cơm điện thường.

Chọn dung tích

Nồi cơm điện Cuckoo rất đa dạng dụng tích cho người dùng lựa chọn, từ nồi nhỏ 1 lít đến nồi lớn 3 lít.

– Dưới 1.2 lít cho gia đình 1 – 2 người.

– Nồi 1 – 1.5 lít cho gia đình 2 – 4 người.

– Nồi 1.5 – 2 lít cho gia đình 4 – 6 người.

– Và nồi trên 2 lít cho gia đình hơn 6 người.

Dòng nồi điện tử ở Việt Nam có sự hạn chế về số lượng và mẫu mã cùng dung tích, nên hơi khó lựa chọn nồi điện tử dung tích nhỏ cho người độc thân hay cho gia đình 1 – 2 người.

Dòng nồi cơm điện thường tương đối đa dạng và dễ lựa chọn hơn.

Chọn chất liệu lòng nồi

Lòng nồi cơm rất quan trọng, quyết định đến độ chống dính và độ ngon của cơm, vì thế bạn nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chon, Nồi cơm điện Cuckoo có 3 chất liệu lòng nồi

– Hợp kim nhôm không chống dính: ưu điểm nhẹ và truyền nhiệt tốt, có ở dòng nồi cơm điện nắp rời.

– Hợp kim nhôm tráng men chống dính: mang đầy đủ ưu điểm của nồi nhôm, kèm thêm bề mặt chống dính chất lượng tốt, chống trầy xước, tiện lợi cho vệ sinh. Loại này có cả ở nồi nắp gài và nồi điện tử.

– Nồi gang chống dính: nhược điểm là khá nặng nhưng giữ nhiệt tốt, nấu cơm ngon hơn nồi nhôm, vệ sinh cũng khá dễ dàng nhưng cần cẩn thận khi sử dụng để tránh rơi vỡ hay va đập dễ hư hại. Lòng nồi gang chủ yếu có ở nồi cơm điện tử cao cấp.

Lưu ý khi chọn chất liệu lòng nồi, bạn cần quan tâm đến độ dày, nồi càng dày càng tốt, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả giữ nhiệt, chất lượng cơm nấu và cả độ bền sử dụng.

Chọn số mâm nhiệt

Nồi cơm điện Cuckoo được nhà sản xuất đầu tư thiết kế 2 – 3 mâm nhiệt để đảm bảo cơm nấu luôn ngon.

– Nồi 2 mâm nhiệt: gồm mâm nhiệt đáy nồi và dây điện quanh thân nồi, gia tăng hiệu quả truyền và ổn định nhiệt độ trong quá trình nấu, cho cơm ngon hơn và nóng lâu hơn.

– Nồi 3 mâm nhiệt: gồm mâm nhiệt đáy nồi, dây điện quanh thân nồi và mâm nhiệt nắp nồi, phổ biến ở dòng nồi điện tử. Nồi 3 mâm nhiệt nấu cơm thường lâu hơn, nhưng chất lượng cơm cũng ngon hơn, không bị nhão bề mặt.

Những thông tin trên chắc chắn đã phần nào cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết trước khi bạn quyết định chọn mua một sản phẩm nào đó rồi đúng không?

Để có thêm thật nhiều thông tin cụ thể về sản phẩm, bạn hãy truy cập link này nhé: http://vatgia.com/home/n%E1%BB%93i+c%C6%A1m+%C4%91i%E1%BB%87n.spvg

Chúc bạn mua hàng vui vẻ và luôn nhớ tới vatgia.com nhé!
Vatgia.com chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Chưa có câu trả lời nào