Tủ lạnh LG Linear Inverter tiết kiệm điện lên tới 32%?

LG luôn được đánh giá cao trong các dòng điện tử gia dụng như tủ lạnh, TV,... Mới đây hãng đã cho ra mắt dòng tủ lạnh Linear Inverter với công nghệ hiện đại, tiên tiến, giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng lên tới 32%

Công nghệ Linear Inverter

Công nghệ Linear Inverter hay còn được biết đến là công nghệ máy nén tuyến tính biến tần giúp pít tông được gắn trực tiếp với mô tơ. Khác so với các dòng tủ lạnh khác, công nghệ Linear Inverter giúp pít tông và mô tơ chỉ có 1 điểm ma sát so với 4 điểm như thông thường.

Nhờ công nghệ này mà ma sát máy được giảm tối đa, tủ lạnh nhanh chóng đạt đến độ lạnh mà không tiêu thụ quá nhiều điện năng. Khả năng tiết kiệm điện của dòng tủ lạnh sử dụng công nghệ Linear Inverter lên tới 32%, tiếng ổn của tủ lạnh cũng được giảm 25% so với các dòng tủ lạnh khác.

Độ bền bỉ của tủ lạnh công nghệ Inverter có thể lên tới 20 năm và còn được LG bảo hành trong vòng 10 năm.

Công nghệ Door Cooling+

Với các dòng tủ lạnh thông thường, hơi lạnh trong tủ được thổi từ phía lưng ra ngoài cửa nên những thực phẩm đặt ở phần cửa tủ thường không nhận được đủ hơi lạnh cần thiết. Công nghệ Door Cooling+ của LG trong dòng sản phẩm mới của hãng giúp hơi lạnh tỏa ra từ cửa tủ, thực phẩm nhờ đó được làm lạnh đều hơn, thời gian làm lạnh được rút ngắn hơn.

Ngăn rau quả giữ ẩm tốt

Để bảo quản hoa quả cũng như thực phẩm được tươi ngon thì độ ẩm là một yếu tố quan trọng. Ngăn rau quả của  tủ lạnh Linear Inverter được đánh giá là có độ giữ ẩm tốt hơn nhiều so với những dòng tủ lạnh khác. Thực phẩm nhờ đó luôn giữ được độ ẩm cần thiết như khi mua tươi sống trong một thời gian dài.

Với những công nghệ tiên tiến, hiện đại của mình, dòng tủ lạnh LG Linear Inverter chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các hộ gia đình trong tương lai. Hãy theo dõi vatgia.com để có những sản phẩm với chất lượng cao nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào