Top 10 sản phẩm ấm đun nước siêu tốc tốt nhất hiện nay (Phần 1)

Một chiếc ấm đun nước siêu tốc sẽ tiết kiệm một khoản thời gian lớn cho bạn mỗi khi muốn pha trà, cafe hay đun nước úp mì. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng ấm đun nước siêu tốc chất lượng đảm bảo, giá thành phải chăng cũng như thiết kế gọn đẹp cho căn bếp từng hộ gia đình. Cùng Vật Giá điểm qua Top 10 dòng sản phẩm ấm đun nước siêu tốc được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

1. Braun

Thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức này sẽ hoàn toàn làm hài lòng người dùng bởi thiết kế đơn giản, sang trọng cũng như hệ thống đun nước siêu tốc đảm bảo độ an toàn tuyệt đối của nó.

Mức giá: Khoảng 1.600.000 VNĐ

2. Sunhouse

Sunhouse là một thương hiệu quen thuộc, nổi tiếng với người dùng Việt Nam bởi sự uy tín cũng như công nghệ sản xuất nghiêm ngặt, hiện đại. Một điểm cộng lớn của ấm đun nước siêu tốc Sunhouse chính là chế độ bảo hành 12 tháng của nó.

Mức giá: 140.000 - 300.000 VNĐ

3. Joycook

Chiếc ấm siêu tốc đến từ Hàn Quốc này luôn nằm trong top những sản phẩm ấm siêu tốc tốt nhất hiện nay bởi phần thiết kế hiện đại, chế độ tự ngắt điện an toàn cũng như giá thành hợp lý.

Mức giá: 140.000 - 200.000 VNĐ

4. Philips

Đây là một sản phẩm ấm đun nước siêu tốc đến từ Hà lan có tuổi thọ khá cao bởi thiết kế giảm hiện tượng rỉ sét của ấm.

Mức giá: 300.000 - 1.000.000 VNĐ

5. Pensonic

Dòng sản phẩm ấm đun nước siêu tốc đến từ Hà Lan này thu hút phần đông người tiêu dùng bởi phần thiết kế trẻ trung, đẹp mắt cũng như tính năng đun sôi nước nhanh mà tiết kiệm điện. Ngoài ra, điểm cộng của chiếc Pensonic là chức năng tự ngắt điện khi cạn nước hoặc nước sôi và phần ấm được làm bằng nhựa cách điện.

Mức giá: 300.000 - 400.000 VNĐ

Bài viết trên của Vật giá hi vọng đã cung cấp thêm những thông tin hữu ích cho bạn đọc về các dòng sản phẩm ấm đun nước siêu tốc tốt nhất hiện nay. Cùng Vật giá truy cập: https://www.vatgia.com/6115/am-sieu-toc.html để tham khảo và chọn mua các dòng ấm đun nước siêu tốc giá thành hợp lý, chất lượng cao ấy nha.

Xem thêm Phần 2: https://www.vatgia.com/hoidap/3908/628509/top-10-san-pham-am-dun-nuoc-sieu-toc-tot-nhat-hien-nay-phan-2.html

Chưa có câu trả lời nào