Công nghệ Inverter đã “chiếm đóng” tâm lí người tiêu dùng thế nào?

“Inverter” đang là một trong những từ khóa mang tính “thống lĩnh” thị trường công nghệ, đặc biệt là các mặt hàng gia dụng. Nó gần như là yếu tố đầu tiên người tiêu dùng lưu tâm trước khi quyết định sắm cho mình một món đồ nào đó. Vậy, cụ thể công nghệ Inverter là thế nào?

Inverter – quân át chủ bài

Trong thời đại vật giá tăng nhanh và mọi chi phí sinh hoạt trong gia đình đều phải tiết kiệm đến mức tối đa thì quả thật công nghệ Inverter là một giải pháp hữu hiệu nhất. Bởi lẽ các thiết bị hiện nay đều tiêu tốn rất nhiều điện năng:tủ lạnh, TV, máy giặt, điều hòa,..và hóa đơn tiền điện hàng tháng chắc chắn sẽ khiến các bà nội trợ phải đau đầu. Đánh vào tâm lí của người tiêu dùng, các thương hiệu liên tục tung ra các thiết bị tiết kiệm điện năng sử dụng công nghệ biến tần.

Smart Inverter = Tiết kiêm điện + tăng tuổi thọ thiết bị

Inverter là một công nghệ được áp dụng mạch đối điện, điều chỉnh thông số và qua đó kiểm soát công suất một cách tối ưu nhất. Một bước đột phát lớn trong công nghệ này chính là Smart Inverter với các tính năng vượt trội hơn nữa. Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, có còn có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của bụi, côn trùng và thậm chí là độ ẩm từ bên ngoài. Qua đó, thiết bị của bạn sẽ không dễ dàng bị hỏng, han gỉ và có tuổi thọ kéo dài hơn.

Hiện nay, một số hãng lớn đã áp dụng công nghệ tiên tiến Smart Inverver trong đó tiêu biểu là LG, Samsung,…

Hi vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Ghé Vatgia.com để lựa chọn cho mình các sản phẩm điện tử, điện lạnh có chất lượng tốt nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào