Tủ lạnh Samsung 2 dàn lạnh nổi bật với công nghệ Twin Cooling Plus™?

Tủ lạnh Samsung 2 dàn lạnh với công nghệ Twin Cooling Plus™ lần đầu tiên đã xuất hiện tại Việt Nam. Với tính năng hoàn toàn mới tủ lạnh Samsung 2 dàn lạnh độc lập sẽ mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Bên cạnh đó, với công nghệ Twin Cooling Plus™ giúp bảo quản thực phẩm trong thời gian khá dài mà luôn tươi ngon. Cùng khám phá về chiếc tủ lạnh thú vị này với chúng tôi nhé!

Công nghệ Twin Cooling Plus™ là gì?

Công nghệ Twin Cooling Plus™ là sản phẩm độc quyền của hãng Samsung, có khả năng tạo nên môi trường giữ ẩm tốt nhất. Với chiếc tủ lạnh Samsung được trang bị công nghệ này giúp thực phẩm luôn được hưởng hơi lạnh, đặc biệt có thể bảo quản trong thời gian khá dài lên tới 10 ngày.

Tủ lạnh Samsung 2 dàn độc lập có ưu điểm gì nổi bật?

Giữ thực phẩm luôn tươi trong vòng 10 ngày?

Với những tủ lạnh thông thường chỉ có một dàn lạnh thổi luồng khí lạnh từ ngăn đá xuống ngăn mát đến khay bảo quản thực phẩm, thì thực phẩm chỉ được bảo quản trong 3 ngày. Nhưng với chiếc tủ lạnh 2 dàn lạnh độc lập – công nghệ Twin Cooling Plus™ thì độ ẩm luôn được giữ ở mức ổn định duy trì là 70%, từ đó có khả năng giữ cho thực phẩm luôn được tươi trong 10 ngày.

Tính năng thông minh tiết kiệm?

Tính năng thông minh Smart Conversion cho phép tủ lạnh chuyển từ chế độ đông đá sang chế độ mát tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể tăng diện tích giữ ẩm lên tới 35% để bảo quản nhiều thực phẩm hơn nữa. Không chỉ vậy, nếu gia đình bạn không ở nhà một thời gian dài thì có thể tiết kiệm điện năng bằng cách ngắt 1 ngăn. Rất tiết kiệm phải không nào?

Thực phẩm luôn đúng vị?

Thật khó chịu khi ăn kem mà có mùi của thịt cá phải không nào? Nhưng đừng lo, với công nghệ Twin Cooling Plus™ hai luồng hơi lạnh ở hai ngăn sẽ không được trao đổi mà đã bị ngăn cách. Vì thế bạn có thể thưởng thức mọi món ăn mà không lo bị ám mùi.

Khả năng làm lạnh và làm đông nhanh?

Công nghệ Twin Cooling Plus™ với tính năng tuyệt vời giúp làm lạnh thức ăn nhanh lên tới 37%, vì thế bạn và gia đình có thể thưởng thức những món ăn mát lạnh mà không cần chờ đợi lâu nhất là những ngày hè oi bức.

Hy vọng với những thông trên bạn sẽ có thêm lựa chọn cho gia đình mình!

Chưa có câu trả lời nào