Chọn máy xay thịt như thế nào để phù hợp với nhu cầu của gia đình?

Máy xay thịt là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi căn bếp, giúp việc chế biến các món ăn từ thịt xay trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, Vatgia.com sẽ cùng bạn xem xét những tiêu chí giúp việc chọn máy xay thịt tốt trở nên dễ dàng hơn.

Có những loại máy xay thịt phổ biến nào?

Để xác định xem gia đình phù hợp với loại máy xay thịt nào, bạn nên tham khảo trước các loại máy phổ biến trên thị trường hiện nay. Loại máy xay cầm tay có cách sử dụng đơn giản nhưng công suất không cao vì sử dụng tay quay thay vì lưỡi dao để xay thịt. Loại máy xay thịt thứ hai là máy dùng điện, đem lại công suất hoạt động tốt hơn và có thể dùng kèm nhiều chức năng khác nhau như lọc nước, xay sinh tố, làm nước ép trái cây,…

Để chọn mua máy xay thịt tốt, hãy cân nhắc giữa các chất liệu sau đây

Hầu hết các loại máy xay thịt phổ biến trên thị trường đều được làm từ thép, nhôm và nhựa hoặc một số chất liệu cao cấp khác. Đối với những chất liệu này thì bạn có thể đánh giá xem loại nào tốt hơn bằng cách xem thử các chi tiết có được gia công, lắp ráp đẹp đẽ hay không và nên mua hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Công suất là yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua máy xay thịt

Rõ ràng đối với những bạn chọn máy xay thịt bằng điện thì công suất sẽ là yếu tố ảnh hưởng phần lớn đến tốc độ cũng như khả năng làm việc của máy. Nếu máy có công suất càng cao thì thịt có thể xay nhuyễn càng nhanh, tiết kiệm nhiều thời gian cho bạn. Đối với các gia đình có mục đích sử dụng bình thường thì các loại máy có công suất 300-400W là phù hợp để không tạo tiếng ồn lớn và không tốn quá nhiều điện năng.

Trên các gian hàng của Vatgia.com có rất nhiều mẫu máy xay thịt đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng như Philips, Panasonic, Magic, Tefal với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Bạn đọc hãy thường xuyên theo dõi trang Tư vấn tiêu dùng để biết thêm nhiều điểm khác biệt giữa các loại máy giúp việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn nhé!

Chưa có câu trả lời nào