Top 5 lò nướng tốt nhất dưới 2 triệu đồng

Lò vi sóng là một vật dụng vô cùng hữu ích, không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình, vừa tinh tế, sang trọng, lại thể hiện sự hiện đại, đẳng cấp. Chỉ với 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu 5 chiếc lò nướng dưới đây theo gợi ý của Vật Giá.

1. Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W – 19L

Đến từ thương hiệu Aqua, lò nướng AEM-S2195W sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt, kích thước nhỏ gọn, lại có bảng điều khiển bằng tiếng Việt rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, chiếc lò nướng giá rẻ này lại có khoang lò hơi nhỏ, 19 lít, người dùng không thể nấu nhiều thức ăn cùng lúc mà thời gian nấu chín cũng sẽ lâu hơn vì công suất không cao.

2. Lò vi sóng ELECTROLUX EMM2001W – 20L

Là một chiếc lò nướng được nhiều người tin dùng, ELECTROLUX EMM2001W có thiết kế gọn gàng, tinh tế, tính năng tiện ích với cơ chế hẹn giờ thông minh, có chuông báo khi thực hiện chương trình nấu xong. Tuy nhiên, sản phẩm chỉ có 3 chức năng cơ bản, bao gồm: nấu, hâm và rã đông; công suất hoạt động chưa cao, thích hợp cho gia đình từ 2 – 5 người.

3. Lò vi sóng Sharp R-205VN(S) – 20L

Sản phẩm thứ ba mà Vật Giá muốn giới thiệu đến bạn là một chiếc lò nướng đến từ thương hiệu Sharp. Với thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng và độ bền cao, giá thành phải chăng, chiếc lò nướng mang số hiệu R-205VN(S) chính là lựa chọn cho gia đình bạn. Tuy nhiên, chiếc lò cũng chỉ có những chức năng cơ bản và nút xoay được làm bằng nhựa thì hơi khó làm sạch nếu chẳng may dính dầu mỡ.

4. Lò vi sóng LG MH6022D 20L

Là một trong 10 chiếc lò vi sóng bán chạy nhất hiện nay, LG MH6022D 20L có thiết kế khá đơn giản nhưng chắc chắn và sang trọng. Bàng điều khiển song ngữ dễ dàng và quá trình vệ sinh đơn giản chính là điểm thu hút người dùng của sản phẩm này. Tuy nhiên, với công suất chỉ 700 W và 550 W khi nướng, thực phẩm chưa làm hài lòng người dùng cho lắm.

5. Lò vi sóng Panasonic PALM-NN-ST253WYUE – 20L

Một sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic tiếp theo đây là gợi ý cuối cùng dành cho bạn. Người dùng sẽ bị cuốn hút ngay bởi thiết kế sang trọng, hiện đại của chiếc lò bên cạnh 9 chương trình được cài đặt nấy sẵn các món ăn khác nhau vô cùng tiện ích. Tuy nhiên, với các chức năng cơ bản, lò sẽ hoạt động hiệu quả hơn so với các chức năng bổ sung.

Hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn đã có thể chọn lựa được cho gia đình mình một chiếc lò nướng tốt mà giá thành vừa với túi tiền!

Chưa có câu trả lời nào