Đi tìm chậu rửa bát tốt nhất hiện nay

Chậu rửa bát vốn là vật dụng quen thuộc trong căn bếp nhà bạn. Bạn băn khoăn chưa biết chọn loại chậu rửa bát nào tốt nhất. Vatgia.com sẽ cùng bạn đi tìm chiếc chậu rửa bát tốt nhất hiện nay dành cho gia đình bạn.

An toàn vệ sinh

Chậu rửa bát được làm bằng inox khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, bạn lưu ý nhỏ nên chọn loại chậu bằng inox 304 là phù hợp.

Độ bền

Có rất nhiều loại chậu không chỉ được làm bằng inox mà còn được làm bằng cả đá, sứ, tráng men... Chọn 1 chất liệu phù hợp và bền với gia đình của mình là sự lựa chọn rất cần thiết. Bạn nên hỏi chủ cửa hàng bán chậu rửa bát để lựa chọn đúng nhất.

Thiết kế

Thiết kế ngày nay bất kỳ một sản phẩm nào cũng mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng và phong phú. Có chậu rửa bát thiết kế hình chữ nhật, vuông tròn, đơn...

Giá thành

Hiện nay, các sản phẩm về chậu rửa bát có giá tầm 400 đến 700 nghìn đồng. Ngoài ra, bồn rửa bát được làm bằng nhân tạo có giá khá rẻ từ 400 đến 1 triệu đồng.

Thương hiệu

Bất kỳ một sản phẩm nào ra đời, điều chú ý đầu tiên của khách hàng không phải là sản phẩm mà là thương hiệu trước tiên. Nếu thương hiệu lâu đời sẽ có giá trị lớn hơn hẳn những thương hiệu vừa mới nổi trong thời gian ngắn. Vatgia.com gợi ý cho bạn một số thương hiệu nổi tiếng như Teka, Malloca, Olympic...

Như vậy vatgia.com đã cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích liên quan đến chậu rửa bát rồi đó! Hy vọng những điều trên đây giúp bạn lựa chọn  cho căn bếp nhà mình chiếc chậu rửa bát phù hợp và bền đẹp.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào