Bếp điện từ Electrolux và những tính năng nổi bật

Bếp điện từ đến từ thương hiệu Electrolux được rất nhiều bà nội trợ lựa chọn nhờ vào công suất mạnh mẽ, tính an toàn cao và tiết kiệm điện năng tuyệt đối.

Công suất mạnh mẽ

Với công suất hoạt động đạt đến 2000W, chiếc bếp điện từ này chỉ mất 3 phút để có thể đun sôi 1 lít nước. Tương tự với các thực phẩm khác, nó cũng cho thời gian nấu nướng được rút ngắn đến mức tối đa giúp cho việc nấu ăn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đừng lo lắng rằng công suất cao sẽ gây tốn điện năng bởi thời gian nấu là cực ngắn, giúp tiết kiệm chi phí tuyệt đối.

Sử dụng dễ dàng

Bếp có giao diện thân thiện với người sử dụng. Không những thế, để biết loại nồi nào tương thích với bếp, bạn chỉ cần dùng một thanh nam châm để thử. Nếu đáy nồi hút nam châm nghĩa là nó nhiễm từ và có thể sử dụng cho loại bếp này.

Mặt bếp an toàn

Bếp điện từ Electrolux chỉ sử dụng nhiệt lượng ở vùng bề mặt đun nấu. Ngoài khu vực đáy nồi, nhiệt độ vẫn ở mức bình thường nên nếu bạn có vô tình chạm vào mặt kính trong lúc đun nấu, bạn cũng không lo bị điện giật hoặc bỏng do bếp gây ra.

Dễ dàng vệ sinh

Bề mặt bếp được làm bằng kính phẳng không những tạo nên sự sang trọng mà còn giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, nó còn rất nhanh nguội sau khi nấu vì thế bạn không cần phải chờ đợi quá lâu để lau dọn bề mặt bếp.

 Hi vọng các thông tin trên hữu ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào