Nên mua máy làm tỏi đen của hãng nào thì tốt

Tỏi đen là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, chúng ta có thể làm tỏi đen tại nhà rất đơn giản. Tuy nhiên, làm tỏi đen bằng nồi cơm điện lại mất thời gian và hiệu quả lại không cao. Thay vào đó, tại sao chúng ta không lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy làm tỏi đen  gia dụng phải không nào? Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng máy làm tỏi đen để bạn tham khảo nhé.

Thương hiệu máy làm tỏi đen Sunca

Sunca là một trong những thương hiệu máy làm tỏi đươc nhiều người biết đến với dung tích lớn 5 lít. Thiết kế vỏ ngài máy khá đẹp mắt, có một nút bấm khởi động duy nhất và một ô hiển thị thời gian hoạt động.

Thương hiệu Tiross

Máy làm tỏi đen Tiross cũng là lựa chọn tốt cho những ai không muốn làm tỏi đen thủ công. Tiross cũng có dung tích 5 lít với có 2 loại máy : máy có 2 ngăn chứa và loại máy có 3 ngăn chứa.

Thương hiệu Nikio

Đây là một trong những máy làm tỏi đen của Nhật Bản tốt nhất. Không chỉ có khả năng cài đặt nhiệt độ chính xác và giữ nhiệt rất tốt, giúp tiết kiệm điện. Thiết kế bên ngoài đẹp mắt, cách sử dụng đơn giản. Các bà nội trợ cũng có thể sử dụng chiếc máy này với chức năng phục vụ các món ninh nấu.

Thương hiệu Magic Korea

Ưu điểm của dòng máy này là làm tỏi chỉ mất 8 ngày. Với công suất 180W giúp tiết kiệm điện năng, cách dùng lại đơn giản chỉ có 2 nút bấm. Nắp thủy tinh trong suốt dễ quan sát mà không cần phải mở mắt. Màn hình hiển thị rõ ràng , dễ quan sát trong quá trình lên men.

Lưu ý khi chọn mua máy làm tỏi đen

  • Lựa chọn máy làm tỏi tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn để chọn máy có công suất. Hầu hết các loại máy có dung tích 5 lít đều mất khoảng 15 ngày để có được 0,5-o,7 kg tỏi đen. Nên nếu gia đình bạn dùng nhiều tỏi đen thì nên chọn thương thiệu Magic Korea vì có năng suất hơn chỉ mất 8 ngày.
  • Nên chọn máy làm tỏi đen có chức năng sấy khô sau khi có tỏi thành phẩm để có thể bảo quản lâu hơn và đảm bảo chất lượng khi cất trữ.
  • Nếu bạn có nhu cầu kinh doanh tỏi đen thì nên chọn máy làm tỏi đen Việt Nhật. Vì sản phẩm này có khả năng làm tỏi đen từ 6-10 kg, lại có công nghệ cao kháng khuẩn, chất lượng, bảo quản được lâu.

 Trên đây là một số gợi ý thương hiệu máy làm tỏi đen chất lượng. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Để biết thêm về các sản phẩm, mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá tham khảo và có sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào