Dùng tủ lạnh như thế nào trong mùa đông để an toàn cho sức khỏe

Vào mùa đông khi nhiệt độ bên ngoài hạ thấp, nhiều người không muốn ra ngoài đi mua đồ ăn. Vì vậy có rất nhiều người có thói quen tích trữ đồ ăn trong tủ lạnh, điều này đã gây ra những vẫn đề mà mọi người không ngờ tới. Hãy cudnf tham khảo bài viết để có cho mình những lưu ý khi sử dụng tủ lạnh nhé.

Những đồ nguy hiểm khi để trong tủ lạnh

Những loại dung dịch, vật liệu dễ cháy hay bay hơi bạn không nên cho vào tủ lạnh. Những chất như thế có thể gây ra tai nạn không đáng có.

Những thiết bị không để gần tủ lạnh


Tủ lạnh không được để gần các thiết bị như lò vi song hay nồi cơm điện và các thiết bị điện tử. Bởi vì không những làm như thế khiến xảy ra hiện tượng nhiễu điện từ, việc kiểm soát nhiệt độ không ổn định, mà bên cạnh đó, lò vi sóng với tụ lạnh để cạn nhau sẽ gây ra cộng hưởng làm hỏng tủ.

Không dùng chung ổ cắm điện với các thiết bị khác

Khi dùng chung ổ điện với thiết bị khác do công suất hoạt động của tủ lạnh lớn nên khi khởi động dễ bị đoản mạch, có thể gây hỏa hoạn.

Kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên

Sau một thời gian sử dụng, chiếc tủ lạnh của bạn đã cũ và bạn nên để ý, kiểm tra để an toàn khi sử dụng.

Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Để biết thêm về các sản phẩm, mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá tham khảo và có sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào