Mùa đông tới rồi, rủ nhau đi mua bếp nướng để làm tiệc BBQ thôi!

Vào mùa đông, còn gì tuyệt hơn khi cả gia đình quầy quần bên chiếc bếp nướng, thưởng thức những xiên thịt thơm ngon và rau qua tươi mát. Nhưng chiếc bếp nướng của gia đình bạn đã quá lỗi thời, không còn hoạt động trơn tru như trước. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo kinh nghiệm chọn mua bếp nướng điện dưới đây.

Thương hiệu, xuất xứ

Do tính cạnh tranh và nhu cầu mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất mà ngày càng nhiều nhà sản xuất lớn tung ra thị trường các dòng bếp điện nướng với thiết kế đẹp mắt, độ bền cao và tính năng vượt trội. Phải kể đến như Sunhouse, Magic, GoldSun...

Thiết kế, kiểu dáng

Bạn nên chọn những loại bếp điện có thiết kế dài để có thể nướng nhiều đồ ăn cùng lúc, chú ý là tay cầm phải chắc chắn và có bọc đệm cao su cách nhiệt để tránh bị bỏng trong quá trình sử dụng.

Các mức điều chỉnh nhiệt của bếp điện nướng

Muốn nướng được những xiên thịt nướng thơm ngon hay những xiên trái cây tươi mát, điều đầu tiên bạn phải để ý đó là nhiệt độ phù hợp. Vì vậy, một chiếc bếp điện nướng có các mức điều chỉnh khác nhau sẽ đáp ứng được yêu cầu này của bạn.

Công suất bếp điện nướng

Bếp có công suất càng cao thì thời gian nướng đồ ăn sẽ được rút ngắn. Đồng thời, đồ ăn sẽ thơm ngon và nóng giòn hơn. Tuy nhiên, công suất dao động trong khoảng từ 1200-2000W là hợp lý và tiết kiệm điện.

Chất liệu bếp nướng

Vì thức ăn tiếp xúc trực tiếp với bề mặt bếp nên bạn cũng cần quan tâm tới chất liệu của bếp nướng. Thông thường, bề mặt bếp nướng thường được làm từ hợp kim cao cấp hoặc thép không gỉ. Bởi đây là những chất liệu có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt, độ bền cao và an toàn đối với sức khỏe con người.

Hiện nay, các loại bếp điện nướng trên thị trường có giá dao động từ vài trăm tới mấy triệu đồng. Để mua được chiếc bếp điện chất lượng tốt, giá thành ưu đãi, ban có thể ghé qua các gian hàng của Vatgia.

Chúc bạn và gia đình đón một năm mới sum vầy và hạnh phúc!

Chưa có câu trả lời nào