Sống khoẻ mỗi ngày cùng máy ép trái cây MJ-SJ01WRA

Cuốn theo vòng quay cuộc sống tấp nập, đôi khi người ta vô tình quên mất rằng việc chăm sóc sức khoẻ đóng vai trò quan trọng như thế nào. Cơ thể con người luôn cần được cung cấp những vitamin thiết yếu để đảm bảo năng lượng cho sinh hoạt hàng ngày. Khi đó là lúc những chiếc máy ép trái cây phát huy được hết “công lực” của mình.

Ngày hôm nay hãy cùng Vật giá “nghía” qua dòng máy ép trái cây tiện lợi và dễ sử dụng từ Panasonic - MJ-SJ01WRA.

Thiết kế sang trọng

Màu sắc trang nhã, hài hoà. Vỏ ngoài được thiết kế từ nhựa cao cấp dễ dàng cho người sử dụng khi tháo lắp và vệ sinh máy.

Ngoài dùng để ép trái cây, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy như một vật trang trí cho căn bếp trong gia đình.

 

Công suất mạnh

Công suất máy lên đến 800W, cực mạnh so với các dòng máy ép hoa quả khác.

Bạn không còn phải lo lắng về các loại trái cây có tính chất cứng như ổi, cóc...hay việc phải cắt nhỏ từng loại thực phẩm nữa, máy ép trái cây nhà Panasonic sẽ giúp bạn. Thực phẩm vừa được xay nhỏ, nghiền mịn một cách dễ dàng, vừa rút ngắn tối đa thời gian sử dụng.

 

Dung tích lớn

Lượng đồ uống cho gia đình bạn sẽ được đảm bảo chỉ với một lần sử dụng MJ-SJ01WRA, bởi dung tích cối ép lên tới 1,5L. Mix nhiều loại hoa quả một cách hợp lý cũng là một ý tưởng không tồi nhỉ?

An toàn và tiện lợi

Tiêu chí an toàn cho người sử dụng luôn được Panasonic chú trọng đến từng chi tiết. Lưỡi ép được thiết kế với chất liệu thép không rỉ đảm bảo sự an toàn khi sử dụng một thời gian dài.

Một điểm cộng khác, đó là hệ thống “tự ngắt điện” khi động cơ hoạt động quá tải giúp gia đình bạn giảm thiểu các nguy cơ hỏng hóc và tiết kiệm điện năng.

 

Với những tiêu chí trên, máy ép trái cây MJ-SJ01WRA chắn chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời trong hành trình bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn cùng những ly nước ép hoa quả thơm ngon và vô cùng bổ dưỡng.

Vật giá kính mới bạn đọc ghé qua trang chủ để tham khảo thêm nhiều sản phẩm tiện lợi khác trong chuyên mục Điện tử, điện máy nhé!

Chưa có câu trả lời nào