Lò vi sóng Sharp R-678VNW 20 lit – nên mua hay không?

Trong cuộc sống hiện đại, lò vi sóng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong gian bếp của mỗi gia đình.

Dưới đây, hãy cùng Vật giá tham khảo sản phẩm lò vi sóng Sharp R-678VNW nhé!

Thiết kế hiện đại, thông minh

Lò vi sóng Sharp R-678VN(W) có thiết kế nhỏ gọn với những đường nét tinh tế, hiện đại phù hợp với mọi không gian trong nhà bếp của bạn. Vỏ bên ngoài lò được phủ một lớp sơn tĩnh điện bền màu, không bám bẩn, giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Màn hình LCD cùng hệ thống đèn chiếu sáng cùng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và theo dõi quá trình hoạt động trong lò.

Bên cạnh đó, trong lúc lò vi sóng Sharp R-678VNW hoạt động, hệ thống bàn phím sẽ tự động được khóa, đảm bảo an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ khỏi những tai nạn hi hữu. Hoặc nếu có vô tình chạm vào bảng điều khiển thì quá trình nấu của lò cũng không bị gián đoạn.

Công suất, dung tích lớn

Công suất của lò vi sóng Sharp R-678VNW tối đa đạt 800W và công suất nướng lên tới 1000W. Được trang bị với 5 mức công suất vi sóng khác nhau, người dùng có thể tuỳ ý điều chỉnh theo mục đích sử dụng.

Dung tích đạt 20 lít, người dùng có thể thoả thích nấu nướng đa dạng các thực phẩm.

Tính năng đa dạng

Rất nhiều tính năng tiện lợi được tích hợp trong một chiếc lò vi sóng nhỏ gọn, các chức năng chính là nấu vi sóng, hâm nóng, rã đông, nướng, nướng kết hợp (gồm vi sóng và nướng).

Với chức năng rã đông nhanh, lò được “đầu tư” hẳn 3 chế độ rã đông, từ thịt nguyên miếng, thịt xay đến thịt đùi gà. Đặc biệt là, thực phẩm sẽ không bị mất đi chất dinh dưỡng vốn có.

Ngoài ra, tin vui là bạn có thể cài đặt chế độ nấu tự động, nướng tự động, nấu thực phẩm dinh dưỡng ít dầu mỡ hay thực đơn chay và nấu chậm để đa dạng hóa bữa cơm gia đình mà vẫn tiết kiệm công sức, thời gian nấu ăn.

Lò vi sóng Sharp R-678VN(W) được sản xuất theo công nghệ, kĩ thuật Nhật Bản, có mức bảo hành và đổi trả hấp dẫn, chắc chắn sẽ không khiến người tiêu dùng thất vọng.

Hãy cùng đón đọc thêm nhiều bài viết hữu ích khác trên chuyên mục Tư vấn tiêu dùng nhé!

Chưa có câu trả lời nào