Chỉ 1,5 triệu đồng cho nồi cơm điện Kitchen Flower Hàn Quốc gia nhiệt 4 chiều

Hệ thống gia nhiệt 4 chiều vượt trội với nhiều tùy chọn dung tích chính là một trong những lựa chọn tốt nhất ở dòng sản phẩm nồi cơm điện hiện nay. Đó chính là Kitchen Flower – mẫu nồi cơm điện đến từ hãng sản xuất đồ điện tử gia dụng Hàn Quốc.

Bạn sẽ có nhiều tùy chọn với cả màu sắc, kiểu dáng và dung tích sử dụng phù hợp với nhu cầu và phong cách của chính bạn. Nhưng mỗi mẫu nồi đều được thiết kế độc đáo với thiết kế nắp gài, có hoặc không có quai xách tạo sự tiện dụng cho người dùng.

Với mâm nhiệt lớn ở đáy, bông thủy tinh đặc biệt quanh nồi và mâm nhiệt phụ được gắn ở mặt trong nắp nồi tạo nên hệ thống gia nhiệt 4 chiều ưu việt hơn bất cứ dòng nồi cơm điện nào hiện có trên thị trường. Cơ chế hoạt động với khả năng sinh nhiệt lớn được lòng nồi hấp thụ và tỏa đều bên trong giúp cơm chín đều và ngon lành, đồng thời cũng giảm tối đa lượng năng lượng tiêu hao giúp tiết kiệm điện đáng kể.

Vỏ nồi sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp kết hợp với cơ chế nấu trong nồi ít tỏa nhiệt và vỏ ít hấp thụ nhiệt nên quá trình nấu trở nên an toàn hơn, vỏ gần như không thể đủ nóng để gây bỏng tay khi chạm vào. Nắp nồi cũng có cấu tạo dày dặn và có van xả hơi nước khi cơm sôi nên bạn có thể dễ dàng đóng mở ngay cả trong quá trình nấu.

Lòng nồi là loại hợp kim gang chắc chắn với lớp chống dính chất lượng cao có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị dính vào cơm trong quá trình nấu nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn khi nấu với nồi cơm Kitchen Flower Hàn Quốc này. Nồi cũng dễ dàng vệ sinh chỉ bằng giẻ mềm lau chùi, điều này cũng giúp nồi tăng độ bền thay vì dùng vật nhám chà sát lớp chống dính và lớp sơn phủ tĩnh điện trong lòng nồi.

Có thể nói đây chính là dòng sản phẩm nồi cơm điện an toàn và chất lượng nhất hiện nay với nhiều tùy chọn sản phẩm cho gia đình bạn. Hãy đến ngay các gian hàng trên vatgia.com để sắm cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp nhu cầu ngay trước dịp Tết này nhé, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào