Bếp điện từ Lorca LCE 306 xuất xứ Tây Ban Nha

Lorca LCE 306 là chiếc bếp điện từ thuộc thương hiệu Lorca được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha và hiện đang là chiếc bếp điện từ được nhiều người tiêu dùng đánh giá tích cực nhất thời gian gần đây.

Bếp điện từ Lorca LCE 306 trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm đã được kiểm tra nghiêm ngặt và chặt chẽ theo các tiêu chuẩn Châu Âu nên có thể đảm bảo về độ an toàn, chất lượng và độ bền sản phẩm. Bếp điện từ Lorca LCE 306 cũng giống với các thiết bị bếp điện từ nhập khẩu khác, đều là sự kết hợp giữa bếp hồng ngoại và bếp từ, từ đó đem lại sự tiện ích cho người sử dụng trong suốt quá trình nấu ăn.

Ngoài ra, bếp điện từ Lorca LCE 306 có toàn bộ linh kiện được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức như mặt kính Schott Ceran, mâm nhiệt của bếp, hệ thống mâm từ,… nên có thể chịu được sự tác động của bên ngoài như va đập mạnh, chịu nhiệt cao, cách điện tốt, tản nhiệt nhanh không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Với thiết kế 2 vùng nấu từ kích thước khác nhau có thể dùng với các mẫu nồi cho phép xào rán, ninh, hầm vô cùng dễ dàng, thuận tiện.

Bảng thông tin kỹ thuật của bếp điện từ Lorca LCE 306

Trên đây là những thông tin về sản phẩm bếp điện từ Lorca LCE 306 được nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha, bạn đọc có thể tìm hiểu các sản phẩm bếp điện từ khác cùng hãng tại vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào