Top 3 tủ lạnh Hitachi side by side bán chạy nhất hiện nay

Tủ lạnh là đồ dùng gia dụng không thể thiếu trong một ngôi nhà, chúng giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm, làm đá, làm kem quanh năm, vì vậy lựa chọn một chiếc tủ lạnh với nhiều tính năng và có chất lượng tốt là rất cần thiết! Dưới đây là 3 chiếc tủ lạnh bán chạy nhất hiện nay của Hitachi side by side!

Đầu tiên là chiếc tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 584 lít

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 này có dung tích khá lớn (584 L), là lựa chọn tuyệt vời của những gia đình đông người (trên 10 người), một lượng lớn thực phẩm có thể được thoải mái lưu giữ trong tủ lạnh. Cụ thể hơn, ngăn mát sở hữu dung tích 372 L, cho phép cả gia đình lớn lưu trữ các loại rau củ, trứng sữa, nước ngọt…. trong nhiều ngày, phù hợp cho những cuộc gặp gỡ bạn bè, những bữa tiệc trong gia đình. Với dung tích của ngăn đá là 212 L, không chỉ làm được nhiều đá  mà còn bảo quản tốt nhiều thực phẩm đông lạnh, sẽ không bao giờ xảy ra việc gián đoạn bữa ăn hoặc bữa tiệc chỉ vì thiếu đá.

Sở hữu công nghệ Minus Zero có kèm một tấm nhôm bức xạ nhiệt (hay còn gọi là vỉ lạnh) giúp phát và thu độ lạnh nhiều hơn mà lượng điện năng tiêu thụ lại không tăng thêm. Bên cạnh đó, khả năng giữ ẩm tốt của công nghệ này sẽ đặc biệt có ích trong bảo quản trái cây, rau củ.

Bề mặt tủ lạnh là kính bóng sáng, khả năng hạn chế bám bẩn của tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 giúp bạn và gia đình không mất nhiều thời gian để làm vệ sinh, lau chùi. Bạn không phải mở tủ lạnh quá nhiều lần mà vẫn có thể điều chỉnh nhiệt độ bên trong một cách dễ dàng bằng bảng điều khiển cảm ứng.

Hệ thống cảm biến nhiệt (ECO) của tủ lạnh giúp cảm biến lượng thực phẩm trong tủ, rồi sau đó điều chỉnh nhiệt độ thích hợp một cách tự động, giúp điện năng tiết kiệm tốt những vẫn có thể làm lạnh một cách hiệu quả.

Bạn hoàn toàn có thể có được những viên đá mát lạnh rất nhanh chóng phục vụ cho bữa awncuar mình nhanh bằng công nghệ tự động làm đá và lấy đá ở bên ngoài.

Độ ẩm tối ưu được cung cấp giúp cho rau quả luôn tươi ngon, mọng nước thông qua hộc rau quả giữ ẩm cảu tủ lạnh.

Thứ 2 là chiếc tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 GBW 540 lít

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 GBW chính hãng có dung tích lớn nhưng lại tiết kiệm điện vì có cảm biến nhiệt Eco hiện đại và công nghệ Inverter.

Bạn có thể quan sát đầy đủ bên trong ngăn mát tủ lạnh khi chỉ mở một bên cửa tủ nhờ vào thiết kế 2 cánh cửa tủ của ngăn mát. Chiếc tủ lạnh này được thiết kế phù hợp cho những bà nội chợ nấu ăn thường xuyên, tiện lợi để cất giữ thực phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, đèn led được trang bị để chiếu sáng đầy đủ cho ngăn mát, vừa tiết kiệm điện mà quan sát được bên trong một cách thuận tiện hơn.

Ngăn tủ đông có đèn LED tiết kiệm điện mà ánh sáng tốt. Bạn có thể di chuyển khay đá xoay để lấy đá dễ dàng và nhanh chóng cho các thức uống phục vụ trong mùa hè oi nóng.

Rau quả sẽ luôn được bổ sung độ ẩm liên tục nhờ hộc rau quả giữ ẩm khiến rau quả luôn mọng nước và tươi ngon lâu như khi vừa mua về.

Tủ lạnh có thể đựng thực phẩm lên tới 100 kg mà không lo nứt vỡ khay vì đã có khay kệ làm bằng kính chịu lực. Xóa tan nỗi lo về nấm mốc gây mùi khó chịu bên trong tủ lạnh nhờ đệm cửa chống và ngăn chặn nấm mốc.

Thứ 3 là chiếc tủ lạnh Hitachi WB800PGV5 GBK 640 lít

Chiếc tủ lạnh Hitachi WB800PGV5 GBK sở hữu dung tích cực lớn là 640 lít, hứa hẹn cực kỳ thích hợp cho những gia đình đông người (trên 7 người) hoặc các hộ kinh doanh, buôn bán có nhu cầu bảo quản số lượng lớn thực phẩm.

Nâng năng suất làm lạnh của thiết bị lên cao với hệ thống quạt kép. Ở 2 ngăn độc lập là 2 hệ thống quạt làm lạnh riêng biệt, giúp thực phẩm được làm mát sao cho thích hợp nhất.

Tủ lạnh Hitachi  R-WB800PGV5 không chỉ sở hữu hệ thống cảm biến nhiệt Eco làm nhiệm vụ ghi nhận những thay đổi nhiệt độ ở xung quanh mà còn có công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng. Hai công nghệ này sẽ giúp bạn và gia đình tiết kiệm một khoản chi phí khá cao cho điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, bạn có thể bảo quản thực phẩm lạnh lên trong 15 giờ liên tục sau khi mất điện ở ngăn đông của tủ lạnh nhờ tấm cách nhiệt chân không (Vacuum Insulation Panel), nỗi lo về thực phẩm bị biến chất hoặc hư hỏng sẽ biến mất.

Bên cạnh đó, ngăn rau quả thông minh Aero-care giúp rau củ quả nhà bạn luôn giữ trọn độ tươi ngon mà không lo bị mất nước và các chất dinh dưỡng bên trong.

Không chỉ thực phẩm lạnh một cách đồng đều, hệ thống làm lạnh kép còn ngăn thực phẩm bị trộn lẫn mùi vị với nhau.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích về 3 sản phẩm tủ lạnh bán chạy nhất của Hitachi, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Chưa có câu trả lời nào