Danh sách 5 tủ lạnh đáng sở hữu nhất đầu năm 2018

Hãy cùng bài viết này “điểm mặt gọi tên” những sản phẩm tủ lạnh ấn tượng nhất từ đầu năm đến nay.

Tủ lạnh Hitachi 335 lít R-VG400PGV3 GBW

Sản phẩm này có khả năng làm lạnh hiệu quả trong thời gian ngắn với hế thống 2 quạt kép. Chiếc tủ lạnh Hitachi có dung tích khá lớn hơn 300 lít phù hợp với những gia đình từ 5-7 người.

Tủ lạnh Sharp 585 lít SJ-XP590PG-BK

Tuy có nhược điểm là dung tích quá lớn khoẳng 600 lít, nhưng chiếc tủ lạnh này vẫn được đánh giá cao bởi khả năng làm lạnh và đông đá trong thời gian ngắn, chưa đầy 2 giờ đồng hồ.

Khả năng loại bỏ vi khuẩn gây hại và khử mùi hôi từ thực phẩm cũng là những tính năng khiến người dùng ưu ái sản phẩm này.

Tủ lạnh Electrolux NutriFresh Inverter 3 cửa

Công nghệ Nutrifresh Inverter được trang bị ở sản phẩm này mang lại hiệu quả tiết kiệm cao bởi sử dụng máy nén biến tần tự động điều chỉnh công suất phù hợp, duy trì mức nhiệt hợp lý.

Mặt khác, trên mặt cửa tủ là bảng điều khiển cảm ứng giúp việc điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tủ lạnh LG 410l GN-L422GB

Cũng sở hữu công nghệ tiết kiệm Inverter, tủ lạnh LG 410 lít GN-L422GB thích hợp với những gia đình ít thành viên, không có nhiều nhu cầu dụ trữ thực phẩm bới chỉ có 2 ngăn dự trữ.

Tủ lạnh Toshiba 359 lít GR-TG41VPDZ

Sản phẩm mới này của Toshiba tích hợp công nghê tiết kiệm điện Inverter và hệ thống làm lạnh kép Double Deodorizer giúp ngăn ngừa mùi giữa các ngăn không bị trộn lẫn. Ngoài ra, thực phẩm dự trữ sẽ được làm lạnh đồng đều nhờ hệ thống luồng khí lạnh vòng cug được trang bị trong sản phẩm.

Trên đây là một số thông tin về các sản phẩm tủ lạnh mới ra đầu năm nay.

Chưa có câu trả lời nào