Lò nướng Kangaroo KG188 có thực sự tốt?

Mỗi khi đến những ngày se lạnh, thật không thể cưỡng lại nổi những món nướng hấp dẫn. Trong bài viết này, vatgia.com gợi ý cho bạn lò nướng của Kangaroo KG188 để bạn có những món ăn nướng hấp dẫn.

Lò nướng Kangaroo KG188 có thể tích 36 lít khá lớn và công suất 1500W giúp cho việc nấu nướng thực phẩm với khối lượng lớn khá dễ dàng. Hơn nữa, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy vào loại thực phẩm từ 100 đến 250 độ C.

Lò có cửa được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu bằng kính chịu nhiệt, giúp cho việc giữ nhiệt trong lò tốt hơn. Trên cửa lò có thiết kế tay cầm bằng inox cách nhiệt.

Lò có những mức nhiệt khác nhau và chứa được khối lượng khá lớn nên từ các món bánh cho đến các món nướng đều có thể giải quyết.

Trong lò có hệ thống quạt đối lưu giúp cho thực phẩm nướng trong lò được chín đều, không bị khét.

Hệ thống đèn trong lò sẽ sáng khi hoạt động, giúp người dùng quan sát được những thực phẩm khi đang nấu.

Khay nướng của lò làm từ thép không gỉ, đảm bảo an toàn cho người dùng và có thể dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Lò nướng có thiết kế quạt hút khói giúp cho lò có thể nấu bất kì món nào mà vẫn vệ sinh. Lò còn có chuông báo khi thực phẩm đã được nấu xong.

Nếu như có nhu cầu tìm hiểu và mua mặt hàng lò nướng Kangaroo KG188 này, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com để có trải nghiệm mua hàng thú vị nhất.

Chưa có câu trả lời nào