Tủ đông kháng khuẩn KG 236C2 của Kangaroo có tốt không?

Sản phẩm tủ đông là thiết bị khá tiện ích trong mỗi gia đình trong những năm gần đây, tủ có thiết kế khá đẹp mắt và tinh tế đáp ứng đủ những nhu cầu của người dùng.

Tủ đông kháng khuẩn KG 236C2 có thể kháng khuẩn trên cơ chế dùng công nghệ kháng khuẩn của bạc nên tủ có chức năng kháng khuẩn tối ưu. Tuy nhiên, với sự kết hợp của Bạc và Nano thì vi khuẩn còn có khả năng chết đi nhanh rõ rệt.

Vì lý do bảo vệ sức khỏe cho người dùng, Kangaroo đã tráng lên bề mặt của chiếc Tủ đông kháng khuẩn KG 236C2 một lớp Nano bạc, giúp tủ lúc nào cũng sạch khuẩn, hơn nữa còn chống oxi hóa, giữ thực phẩm luôn tươi và sạch không khí trong tủ.

Về thiết kế, Tủ đông kháng khuẩn KG 236C2 có 2 ngăn với 2 cánh khá tiện dụng, thiết kế tay nắm móc giúp ai cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Tủ đông kháng khuẩn KG 236C2 được trang bị vỏ thép chứa đồ được sơn tĩnh điện, không gây gỉ sét và bảo quản thực phẩm tốt hơn, lưới thông hơi và ổ cắm được bố trí rất an toàn cho người dùng.

Tủ có hệ thống bánh xe  chịu lực, có thể di chuyển đến bất cứ vị trí nào trong nhà.

Nếu như có nhu cầu tìm hiểu và mua mặt hàng, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com để có trải nghiệm mua hàng thú vị nhất.

Chưa có câu trả lời nào