Giới thiệu sản phẩm nồi lẩu điện Kangaroo KG800N.

Dịp 30/4 này, bạn đã có kế hoạch gì chưa? Dịp nghỉ lễ khá dài nên hãy cùng tụ tập bạn bè rồi cùng nhau ăn uống, trò chuyện thôi chứ nhỉ. Hiện nay, lẩu được biết đến là những thực đơn phổ biến cho những buổi party. Lẩu ngon, dễ ăn lại chi phí rẻ mà cũng không phải kì công chuẩn bị.

Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một phần không thể thiếu trong các bữa lẩu, phải có nó thì món lẩu mới có thể ăn được- đó chính là chiếc nồi lẩu. Với chiếc nổi lẩu bình thường thì bạn sẽ phải tìm bếp hay tốn chi phí mua bếp nhưng với sản phẩ nồi lẩu điện Kangaroo KG800N thì bạn sẽ chẳng phải tốn thêm bất kì chi phí nào nữa đâu.

Thích hợp với những bữa tiệc đông người, nồi lẩu được thiết kế với dung tích khá lớn- 3 lít nên bạn có thể thoái mái cho vô vàn những thứ mà mình thích ăn vào cùng một lúc. Nồi cũng đảm bảo cho một mầm 6 người ăn không xuể.

Khi bạn cho quá nhiều thực phẩm và sợ nó sẽ bị két ở đáy nồi phải không, đừng lo nồi lẩu điện Kangaro được làm bằng hợp kim cao cấp phủ men chống dính nên việc thực phẩm bị két, dính là không bao giờ xảy ra đâu. Đáy nồi như vậy cũng dễ dàng trong công việc vệ sinh, tẩy rửa.

Nắp nồi được làm bằng kính trong suốt và rất dày giúp giữ nhiệt tốt cho thực phẩm nhanh chín mà bạn cũng dễ dàng quan sát bên trong. Nồi có công suất 1300W với mức nhiệt độ cao nhất lên đến 230 độ C cho thực phẩm chín nhanh.

Không chỉ là nồi lẩu điện, sản phẩm nồi lẩu điện KG800N còn đa năng với các công dụng như rán, áp chảo, nấu canh, xào rau- quá tuyệt vời phải không. Nhanh tay sắm cho gia đình mình một sản phẩm thôi nào.

Chưa có câu trả lời nào