Bếp nướng điện VNTech VN198 đa năng 1500W

Hiện nay, trên thị trường cũng đa dạng về nhiều mẫu mã sản phẩm bếp nướng điện đa năng với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau, theo từng phân khúc giá cả thì chị em hoàn toàn có thể lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Ở bài viết này các bạn hãy cùng tham khảo về dòng sản phẩm bếp nướng điện VNTech Vn198 là loại bếp nướng điện không khói cao cấp, hiện cũng được nhiều sự lựa chọn từ người tiêu dùng, sản phẩm mang đến sự lựa chọn tuyệt với, giúp người dùng thõa mãn được nhu cầu về sở thích ăn uống.

 

                                                                      Bếp nướng điện VNTech VN198

Thông số kỹ thuật của bếp điện

Tên Sp:  Bếp nướng điện VNTech VN198

Model: VN 198

Xuất xứ: Việt Nam

Công suất : 1500W.

Điện áp: 220V

Kích thước bếp: 62cm x 11,5 cm x 29,5 cm.

Trọng lượng bếp: 3 kg

Cấu tạo gồm: 1 vỉ nướng + phích cắm rời+ ngăn hứng dầu mỡ.

Bảo hành: 12 tháng chính hãng 

Tính năng của Bếp nướng điện VNTech VN198

Với thiết kế tiện lợi nhỏ gọn, bếp nướng điện VNTech VN198 mang đến sự tiện nghi nhất định. Với trọng lượng gần 3Kg giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển, cùng với đó là quai xách hai bên của bếp được làm cách nhiệt điện an toàn.

Bếp được cấu tạo bởi chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối cao cấp, thiết kế sang trọng , đẹp mắt, hấp thụ nhiệt nhanh, đều, không bám dầu mỡ và dễ dàng cọ rửa, vệ sinh. Trên mặt bếp được làm thêm các khe để thực phẩm giúp đồ ăn không bị dính hay cháy trong quá trình nướng trên bếp

Ngoài ra, trên bề mặt bếp nướng điện VnTech VN198 được thiết kế khay chứa đựng dầu mỡ, phía trên có rãnh để dầu mỡ chảy xuống phía khay đựng dầu mỡ, giúp thức ăn không bị bám dầu làm ngấy và không an toàn cho sức khỏe.

Hệ thống kiểm soát nhiệt với cụm điện trở thông minh, với 5 mức nhiệt tự điều chỉnh giúp bạn có thể tự điều chỉnh nhiệt phù hợp khi chế biến các món từ nhiều loại thực phẩm khác nhau. Thức ăn được làm chín nhanh chóng, chín đều thơm ngon nhờ hoạt động với công suất tối đa 1500W, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.

Được xem là dòng bếp nướng đa năng thế hệ mới, bạn có thể nướng tất cả các loại thực phẩm như rau củ quả thịt. Sản phẩm mang đến không gian bếp hiện đại giúp người nội trợ tiến ích chế biến nhiều món nướng tại nhà dễ dàng hơn.

Bếp nướng điện VNTech VN198 được đánh giá là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường và người dùng, không hề sản sinh khói bụi ảnh hưởng đến quá trình nướng thực phẩm. Bạn còn chần chờ gì khi đã lên kế hoạch bữa nướng với gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần hay kỳ nghỉ lễ, lựa chọn sản phẩm để cùng thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời các bạn nhé. Hãy chia sẽ cùng vatgia.com.

 

 

 
Chưa có câu trả lời nào