Tủ hấp công nghiệp, “vị cứu tinh” cho căn bếp của bạn.

Đối với người làm bếp, doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, khách sạn chắc hẳn không còn xa lạ gì với tủ hấp công nghiệp. Chiếc máy này có khả năng nấu chín, hấp thực phẩm với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Cùng tìm hiểu tủ hấp công nghiệp có công dụng gì mà lại được coi như vị “cứu tinh” trong khu bếp của bạn.

1.Cơm được nấu chín đều, mềm dẻo, không khê hay cháy.

Một trong những công dụng tuyệt vời mà chiếc máy giúp cho các khu bếp chính là khả năng nấu một lúc lượng cơm lớn cho cả một “tiểu đội”. Cơm được nấu ra mềm, dẻo, chín đều và với 10 khay cơm 1 mẻ thì bạn sẽ không cần lo đến việc thiếu cơm cho mọi người nữa rồi. Nhanh gọn và đơn giản hơn rất nhiều việc nấu từng nồi cơm điện phải không?

2.Thổi xôi, hấp thực phẩm như bậc thầy.

Trong khi thổi xôi theo cách thông thường, bạn phải liên tục đảo xôi muốn gãy tay, phải canh nồi xôi mà không thể đi làm việc khác thì bây giờ, mọi thứ thật đơn giản với tủ hấp công nghiệp. Chỉ cần 1 mẻ, bạn có thể thổi nhiều loại xôi vì tủ có đến 10 khay. Không cần “canh gác”, không tốn công sức mà vẫn có xôi dẻo thơm để phục vụ cho cả một bàn tiệc.

Tương tự với các loại thực phẩm hấp, hấp càng nhiều ăn càng ngon. Một mẻ mà hấp được cả một mâm cỗ biết bao món ăn thì chỉ có tủ hấp công nghiệp mới làm được. Đồ hấp ra chín mềm, thơm phức mà không tốn công sức thì ai chẳng mê.

3.Làm nóng thức ăn.

Để có một bữa ăn với đủ món nóng hổi và nhanh chóng, 10 khay của tủ hấp sẽ giúp bạn. Chỉ cần 1 lần cho thực phẩm vào là có ngay sau một vài phút.

4.Thực phẩm được hấp sẽ ngon hơn các cách chế biến khác.

Hấp là cách chế biến giữ được nhiều nhất chất dinh dưỡng và độ tươi ngon vốn có của thực phẩm. Sử dụng cách chế biến này, bạn vừa không lo béo phì, tiểu đường, ung thư do dầu mỡ, vừa không lo ngán ngẩm khi mới ăn được vài miếng.

Với những công dụng tuyệt vời như vậy, bạn có thấy nên sử dụng một chiếc tủ hấp công nghiệp hay không?

Chưa có câu trả lời nào