Top 3 mẫu tủ lạnh giá rẻ bán chạy nhất năm 2018

Những chiếc tủ lạnh là món đồ không thể thiếu trong bất cứ gia đình nào hiện nay. Nếu nhà bạn không muốn sắm một chiếc tủ lạnh quá tốn kém nhưng vẫn muốn có một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn, tiết kiệm thì 3 mẫu tủ lạnh Vatgia.com tư vấn dưới đây chính là dành cho nhà bạn.

Tủ lạnh Funiki FR-135CD

Chiếc tủ lạnh này có thiết kế 2 cánh với dung tích 130 lít phù hợp cho những gia đình nhỏ 2-4 thành viên. Funiki FR-135CD có công suất 85W giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. nhờ khả năng tiết kiệm điện tối ưu này mà đây là chiếc tủ lạnh được rất nhiều người ưa chuộng cho nhà mình.

Gam màu xám mang lại vẻ ngoài sang trong cho một chiếc tủ lạnh giá rẻ. Tủ lạnh có thiết kế ngăn khoa học với ngăn bản quản thực phẩm tươi sống, ngăn có nắp đậy để đựng bơ và ngăn đựng rau quả sẽ có khả năng giữ ẩm cao.

Nhiệt độ trong tủ được cung cấp ổn định và đều khắp không gian, khả năng làm đá nhanh chóng và vận hành bền bỉ, êm ái cho gia đình.

Tủ lạnh 90 lít Aqua AQR-95AR

Chiếc tủ lạnh này có thiết kế nhỏ gọn với thiết kế 1 cửa nhưng dung tích vẫn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng. Thiết kế 1 cửa này khá lý tưởng cho gia đình có không gian nhỏ hay những sinh viên ở trọ.

Ngăn bên trong được thiết kế khay nhựa bền, sắp xếp hợp lý cho bạn lưu trữ được nhiều đồ hơn và khoa học hơn. Công nghệ làm lạnh trực tiếp cho nhiệt độ ổn định hơn, làm lạnh nhanh và giúp thực phẩm được bảo quản tươi lâu hơn. Với trọng lượng nhẹ, gọn gàng 21kg, bạn có thể di chuyển dễ dàng từ nơi này đến nơi khác trong những điều kiện vận chuyển dù khó khăn nhất.

Tủ lạnh Funiki FR-91CD 90 lít

Đây cũng là chiếc tủ lạnh được bán chạy trong năm 2018 mà Vatgia.com muốn giới thiệu. Dòng tủ lạnh 90 lít này cũng được thiết kế 1 cánh dạng mini thích hợp cho cả người dùng cá nhân.

Bên trong tủ vẫn có các ngăn đá, đông lạnh và các ngăn mát đựng rau quả, thực phẩm tươi sống được sắp xếp khoa học và rộng rãi. Chiếc tủ lạnh của Funiki này còn được trang bị máy nén công nghệ cao nên cho vận hành khá êm ái. Tủ lạnh có công suất 75W cho phép bạn tiết kiệm điện dù khả năng làm lạnh vẫn rất nhanh chóng.

3 chiếc tủ lạnh kể trên đều có các tính năng đầy đủ và cơ bản cho gia đình bạn sử dụng. Hãy đặt mua ngay những chiếc tủ lạnh đang bán chạy này tại Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào