Đánh giá chiếc tủ lạnh Electrolux EUM0900SA

Tủ lạnh mini là một vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình ít người, hoặc những bạn sinh viên ở trọ hoặc những người sống độc thân, và Electrolux EUM0900SA cũng vậy.

Đây là thiết bị tủ lạnh mini, có thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, bạn có thể đặt ở các vị trí mà không lo tốn nhiều diện tích, tủ lạnh có dung tích là 92 Lít khá phù hợp cho những gia đình ở từ 1-3 thành viên.

Tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện vô cùng tốt, người dùng không lo tủ tốn quá nhiều điện năng vì một ngày tủ chỉ tiêu thụ 0.55kW.

Hệ thống làm lạnh của tủ là hệ thống trực tiếp, giúp việc bảo quản đồ dễ dàng hơn, vận hành êm ái hơn và tiết kiệm điện hơn, không gây ồn ào.

Tủ có nút vặn điều chỉnh nhiệt độ giúp cho việc dễ dàng điều khiển nhiệt độ phù hợp hơn với từng loại thực phẩm khác nhau, nhờ đó mà thực phẩm cũng được bảo quản lâu dài hơn.

Dù dung tích nhỏ nhưng tủ vẫn có ngăn đá với nắp đậy khá tốt, nhờ đó mà các mùi thức ăn không lẫn vào nhau khi tủ có cá tươi, mực, hải sản,…

Tủ có các ngăn với chất liệu bằng kính chịu lực rất bền bỉ giúp để được nhiều thực phẩm hơn, vệ sinh dễ dàng hơn và an toàn cho người sử dụng hơn.

Cuối cùng là ngăn chứa rau củ khá rộng rãi, vì thế mà có thể lưu trữ nhiều trái cây và rau củ hơn khá nhiều những chiếc tủ lạnh khác.

Trên đây là các chi tiết về chiếc tủ lạnh Electrolux EUM0900SA, để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào