Top 3 bếp hồng ngoại hiện đại, tiện lợi trong khoảng giá 2 triệu đồng

Bếp hồng ngoại đang khá được ưa chuộng nhờ khả năng chống cháy nổ cao, an toàn khi sử dụng. Dưới đây là một số bếp hồng ngoại với giá khoảng 2 triệu đồng, cực tiện lợi và hiện đại mà bạn có thể cân nhắc.

Số 1, bếp hồng ngoại Junger ASC-86

Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan, thiết kế tiện dụng với 2 tay cầm giúp bạn di chuyển dễ dàng đến nhiều vị trí mong muốn mà rất an toàn. Thiết bị không kén nồi, công suất bếp là 2000W giúp làm chín món ăn nhanh chóng, không tiêu hao nhiều điện năng. Kính chịu lực, nhiệt tốt được trang bị cho mặt bếp cùng bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng.

Số 2, bếp hồng ngoại Whirlpool ACT312S/BLV

Bếp có thể tương thích với nhiều loại nồi từ inox đến nồi thủy tinh… Thiết bị sở hữu 8 mức điều chỉnh chức năng gồm xào, hâm, chiên, lẩu,… và các nút chỉnh nhiệt độ. Bếp hồng ngoại này giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu ăn, không mất công điều chỉnh nhiệt độ quá nhiều.

Số 3, bếp hồng ngoại Cuchen CHR - F160VN

Công suất hoạt động của bếp là 2200W, khiến thức ăn được nấu chín nhanh hơn cũng như ít tiêu thụ điện năng hơn.

Bếp sử dụng chất liệu vỏ thép có sơn tĩnh điện, tăng sự an toàn khi dùng nhờ khả năng chống rò rỉ điện và rỉ sét, an toàn khi ở môi trường ẩm. Kiểu dáng bếp hiện đại, tinh tế và sang trọng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào