Giới thiệu tủ lạnh Samsung inverter 620 lít.

Bạn đang muốn tân trang cho căn bếp nhà mình bằng việc mua chiếc tủ lạnh mới sở hữu các công nghệ hiện đại. Vậy thì hãy sắm ngay cho gia đình mình chiếc tủ lạnh Samsung inverter 620 lít. Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp cùng nhiều công nghệ chắc chắn sẽ làm bạn không thất vọng.

Thiết kế của sản phẩm khá đơn giản với 2 cánh tủ tạo không rộng rãi cho tủ để hài hòa với nội thất của gian bếp nhà bạn. Ngoài ra, tủ còn sở hữu 3 tấm metal cooling giúp tủ làm lạnh hiệu quả và hạn chế quá trình thất thoát nhiệt.

Tủ lạnh Samsung sở hữu cửa tủ Food Show Case giống như một chiếc cửa tủ kèm theo giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm các thực phẩm có trong tủ vì cánh này có tời 5 ngăn vô cùng rộng rãi.

Dàn lạnh Twin Cooling System độc lập giúp giữ ẩm lên tới 70% giúp thực phẩm luôn tươi ngon, không bị ám các mùi khó chịu. Ngăn lạnh Freshzone của tủ lạnh cũng giúp bản quản thực phẩm tươi lâu hơn, hạn chế ảnh hưởng của bên ngoài làm hỏng thực phẩm.

Các công nghệ trang bị thêm như biến tần Inverter, làm sạch không khí Active Fresh Keeper giúp bạn tiết kiệm điện năng, giữ nhiệt độ làm lạnh hiệu quả và không khí trong tủ cũng luôn được tươi mát, trong sạch, hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn.

Hy vọng với những thông tin mình chia sẻ đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm. Các bạn có thể xem những bài viết và sản phẩm khác trên website: vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào