TOP 3 máy xay sinh tố dưới 1 triệu bán cực chạy

Mùa hè sẽ nóng bức khiến bạn bị mất nước khá nhanh nên một ly sinh tố có thể khiến bạn cảm thấy mát lành và giải cơn khát hiệu quả. Dưới đây là những máy xay sinh tố được nhiều người chọn mua nhất với mức giá chỉ dưới 1 triệu đồng.

Số 1, máy xay sinh tố 1,25 lít Comet CM9978

Màu sắc của máy xay khá tươi tắn, thiết kế hiện đại với 3 cốc thủy tinh, chất liệu nhựa ABS được sử dụng cho thân máy. Lưỡi dao có chất liệu thép không gỉ, gồm 2 chế độ xay và chức năng nhồi, hoạt động mạnh mẽ, mang tới cho bạn đồ ăn ngon và nhanh chóng.

Dung tích cối xay là 1.25L, chân đế có đệm cao su để chống trơn trượt, tạo độ bám cao, máy có thể tự ngắt khi bị quá tải, rất an toàn cho người dùng.

Số 2, máy xay sinh tố 1,25 lít Comet CM9978

Màu sắc sản phẩm trang nhã, dễ di chuyển, chân đế chống trượt bám mặt bàn, giúp máy xay đứng vững khi hoạt động, công suất máy là 350W, xay nhuyễn được thực phẩm khá nhanh, tiết kiệm điện hiệu quả.

Thiết bị có 1 tốc độ xay và chức năng nhồi, có thể tự ngắt khi bị quá tải, lưỡi cắt răng cưa có 4 cánh, làm từ chất liệu thép không git rất an toàn sức khỏe.

Số 3, máy xay sinh tố 1 lít Panasonic GM1011

Sản phẩm có màu xanh dịu, gồm cối xay khô và xay sinh tố, cối xay khô để xay các loại hạt và gia vị, còn cối xay sinh tố 1L có chất liệu nhựa kháng vỡ cao cấp, dễ vệ sinh.

Máy xay có lưỡi dao với chất liệu thép không gỉ, đũa khuấy nằm trên nắp, có thể ngắt điện khi bị quá tải.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào