3 chiếc máy lọc nước cực tinh khiết không phải ai cũng biết

Nhu cầu sử dụng nước sạch được lọc hết bụi bẩn, vi khuẩn thay vì nước mưa, nước đun sôi đã trở nên cần thiết và cực phổ biến trong mọi gia đình Việt Nam. Bạn đang muốn mua một chiếc máy lọc nước mà không biết thương hiệu nào là tốt nhất trên thị trường ? Cùng tìm hiểu ngay 3 chiếc máy lọc sạch tinh khiết mà không phải ai cũng biết nhé.

Máy lọc RO Karofi KSI80-A

Thương hiệu máy lọc nước made in Vietnam đang dần khẳn định được chỗ đứng cho mình với sản phẩm làm bằng kính cường lực sang trọng, bền chắc cùng chế độ tự rửa màng RO mỗi ngày khiến cho vấn đề vệ sinh luôn được đảm bảo. Hơn thế nữa, 8 lõi lọc trong đó có 1 lõi được nhập khẩu từ Hoa Kỳ có chất lượng cao, đảm bảo lọc được 10l nước sạch để dùng mỗi ngày.

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG08

Máy lọc nước của Kangaroo không chỉ gây ấn tượng bởi giá thành phải chăng mà còn giúp loại trừ các kim loại nặng và các thành phần độc tố trong nước. Đồng thời, lõi lọc có chứa công nghệ Nano Sliver sẽ loại bỏ được gần như 100% vi khuẩn trong nước, đem lại nguồn nước không chỉ sạch mà còn tốt cho cả gia đình.

Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG100HA

Với công suất lọc nước lên đến 20l/giờ, KG100HA hạn chế tối đa nhất sự sinh sôi của vi khuẩn gây hại, tạo ra chất hấp thu nước giúp cho nguồn nước được trong lành mà còn thực sự dinh dưỡng, tăng sự trao đổi chất trong cơ thể người.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa đến ngay những cửa hàng điện máy gần nhất để khuân 1 trong 3 em máy lọc nước tinh khiết nhất về nhà.

Chưa có câu trả lời nào