Top những tủ lạnh Inverter giá khoảng 5 triệu đồng được ưa chuộng

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc tủ lạnh có giá thành không quá cao nhưng có khả năng tiết kiệm điện năng, cũng như hoạt động bền bỉ để bảo quan thực phẩm cho gia đình mình một cách an toàn, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Dưới đây sẽ là top những tủ lạnh được ứng dụng công nghệ Inverter đáp ứng đủ những yêu cầu trên của bạn

1. Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BA178PSVN

Mang thiết kế nhỏ gọn có dung tích là 152L phù hợp cho những gia đình có 2- 3 thành viên.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ làm lạnh Panorama tiên tiến độc quyền của Panasonic đảm bảo hơi lạnh được lan tỏa đều mọi ngóc ngách của tủ, thực phẩm được bảo quản tốt nhất, luôn giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài.

Ngoài ra, với công nghệ Ag Clean diệt khuẩn khử mùi hiệu quả, tủ lạnh nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ, thực phẩm luôn được giữ vệ sinh cao, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Công nghệ Inverter tiên tiến được kết hợp cùng cảm biến Ecovani tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất với công suất tiêu thụ điện chưa đến 1kW/ ngày.

2. Tủ lạnh Inverter Sharp SJ-X251E-DS

Dung tích tủ lạnh 224L đủ giúp lưu trữ thức ăn cho gia đình từ 4- 5 thành viên.

Sản phẩm được trang bị các tấm lọc khí bằng phân tử bạc nano Ag+ và Cu+ có khả năng diệt khuẩn đến 99%, đảm bảo tủ luôn được tinh khiết.

Khay tủ được làm bằng kính cường lực sang trọng, siêu bền có khả năng chịu lực cực tốt lên đến 100 kg luôn. Ngoài ra các khay này tháo rời rất dễ, thế nên công việc vệ sinh, lau chùi tủ sẽ đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter hiện đại với 36 cấp độ tùy chỉnh so với 5 cấp độ, cho tủ có khả năng tiết kiệm điện tối đa đến 35%, bạn sẽ không phải lo chi phí tiền điện mỗi tháng nữa.

3. Tủ lạnh Inverter Toshiba GR-M25VBZ-S

Tủ có dung tích 186L: ngăn làm lạnh 128L, ngăn đá 58L. Cửa tủ được làm bằng chất liệu liệu Uni Glass hoàn toàn mới, nhìn rất sang trọng.

Được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại như: công nghệ Inverter có khả năng làm giảm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 40%, công nghệ Hybrid Bio với màng lọc chứa các phân tử Cacbon và chất xúc tác Enzym, giúp tiêu diệt hầu hết các loại mùi hôi khó chịu; công nghệ làm lạnh vòng cung giúp luồng khí lạnh lan tỏa đều, bảo quản thực phẩm tốt

4. Tủ lạnh Inverter Aqua AQR-I209DN-DC

Thiết kế thanh lịch, tay cầm kiểu dáng mới độc đáo kết hợp với gam màu bắt mắt, tô điểm nét đẹp thẩm mỹ không gian sống nhà bạn.

Tủ có dung tích 186L với ngăn làm đá 50L, ngăn làm lạnh 136L, thích hợp với gia đình có 3-4 thành viên.

Tủ cực kỳ tiết kiệm năng lượng nhờ công nghệ Inverter cùng hệ thống đèn LED - đây đèn có công suất tiêu thụ điện thấp hơn so với loại đèn bình thường.

5. Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BA178PKV1

Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BA178PKV1 có dung tích 152L nhỏ gọn, giá tốt. Sản phẩm phù hợp dành cho các gia đình có số lượng thành viên từ 1- 3 người với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi hôi khó chịu khiến cho tủ lạnh luôn trong không gian thoáng đãng, mát mẻ và thơm tho.

6. Tủ lạnh Inverter Samsung RT19M300BGS/SV

Tủ lạnh Inverter Samsung RT19M300BGS/SV có thiết kế tinh tế, sáng tạo, tạo cho không gian nhà bạn thêm hiện đại. Tủ lạnh có dung tích 208L, phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên.

Công nghệ All-around Cooling giúp nhiệt độ và độ ẩm được duy trì 1 cách ổn định. Không khí lạnh được lan tỏa đều khắp tủ, bảo quản thực phẩm tươi ngon. Tủ lạnh được trang bị hệ thống khay đựng làm bằng kính cường lực chắc chắn có thể chịu được khối lượng lên đến 150kg.

Nhà sản xuất còn trang bị thêm miếng đệm cửa kháng khuẩn chống nấm mốc, vi khuẩn từ bên ngoài.

7. Tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BA178VSV1

Tủ Lạnh Inverter Panasonic NR-BA178VSV1 sở hữu vẻ ngoài thanh lịch với màu xám bạc sang trọng, nổi bật bởi tay cầm ngang được mạ crom có đường nét tinh tế và duyên dáng, tủ lạnh có tổng dung tích 152L thích hợp cho gia đình có từ 1- 3 thành viên.

Với hình dáng nhỏ gọn, thuận tiện trong việc lắp đặt cũng như không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian nhà bạn.

Được trang bị đầy đủ các tính năng tiện ích nhất: công nghệ Econnavi giảm hiện tượng làm lạnh quá mức. công nghệ Inverter thay đổi tốc độ xoay làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện năng lên đến 30-50% so với tủ lạnh thường, hệ thông khử mùi kháng khuẩn tinh thể bạc Ag Clean, đèn LED tiết kiệm điện....

Trên đây chính là top 7 tủ lạnh được ứng dụng công nghệ Inverter với giá thành từ 5 triệu trở xuống, hy vọng sẽ giúp bạn tìm mua được một chiếc tủ lạnh phù  hợp với gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào