3 chiếc lò vi sóng thường xuyên được người tiêu dùng lựa chọn

Lò vi sóng được giới thiệu với nhiều công dụng đặc trưng như hâm nóng thực phẩm, nướng, hấp, làm bánh,…Chính vì thế nên chiếc lò vi sóng hiện nay được coi như một món đồ điện tử gia dụng mà gia đình nào cũng phải có. Tùy vào nhu cầu và mức tài chính của từng hộ gia đình mà họ sẽ chọn cho mình một chiếc lò vi sóng phù hợp, tuy nhiên thì nếu bạn còn đang lăn tăn thì nên tham khảo trước 3 mẫu lò vi sóng được nhiều người lựa chọn dưới đây nhé

Lò vi sóng Sharp R-205VN

Chiếc lò vi sóng trang nhã này ngay khi lên sóng đã chiếm được cảm tình của không ít chị em phụ nữ. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, các góc cạnh được bố trí hoàn hảo khiến cho Sharp phù hợp với không gian mọi căn bếp. Công suất 800W cho khả năng sử dụng mạnh mẽ, có thể quay, nướng, hấp thoải mái mà không lo điện bị chập hay yếu giữa chừng như dùng bếp điện hay bếp ga mini.

Trọng lượng 11.9kg nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian, thuận lợi cho việc vệ sinh lắp đặt hằng ngày. Chiếc lò vi sóng Sharp này thực sự phù hợp cho những gia đình có 4-5 thành viên

Lò vi sóng Electrolux EMM2022MW

Chiếc lò vi sóng này có kiểu dáng sang trọng, thanh lịch như chiếc TV màn hình phẳng với hai tông màu chủ đạo : trắng và đen. Thay vì các phím bấm vật lý hiển thị từng chức năng, Electrolux lại thiết kế hai núm xoay tròn với mỗi nấc là một công dụng riêng biệt. Chính vì vậy mà người lớn tuổi hay trẻ em từ 8 tuổi trở lên cũng có thể dễ dàng nắm bắt được cách sử dụng sản phẩm này.

Elextrodux cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng người tiêu dùng vì được sản xuất tại Thụy Sĩ – đảm bảo được chất lượng, công năng và hiệu năng sử dụng.

Lò vi sóng Panasonic PALM-NN-ST253WYUE

Công suất 800W cùng trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 11kg chính là những ưu điểm đầu tiên của chiếc lò vi sóng này. Các chức năng hầm, nấu, hâm nóng thức ăn được xử lý dễ dàng bên cạnh một số chức năng vượt trội, tinh tế hơn hẳn các dòng lò vi sóng cùng phân khúc.

Trưa nay nhà bạn có món gì ngon làm từ lò vi sóng thế ? Cá hấp, thịt heo quay hay đơn giản chỉ là một bát cơm nóng hổi được chức năng làm nóng biến hóa từ bát cơm nguội còn dư lại từ buổi trưa ? Tất cả đều quá tuyệt vời và dễ dàng khi bạn sở hữu một chiếc lò vi sóng.

Chưa có câu trả lời nào