Nồi cơm điện cao tần của hãng nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nồi cơm điện cao tần nội địa Nhật được ưa chuộng như Zojirushi, Toshiba, Tiger, Panasonic, Hitachi. Dưới đây là một vài gợi ý về các hãng nồi cơm điện cao tần chất lượng để bạn tham khảo.

Số 1, nồi cơm điện cao tần Zojirushi

Nồi cơm điện cao tần của hãng này thường có vỏ nhựa và inox cao cấp cách điện, có khả năng giữ nhiệt lâu bền và an toàn khi sử dụng. Phần ruột nồi thường có cấu tạo từ 7 – 9 lớp được làm từ vật liệu cao cấp với lớp men chống dính Ceramic bền chắc. Nồi cơm điện Zojirushi thường có từ 10-12 chế độ nấu khác nhau để bạn có thể nấu cơm, cháo, làm bánh.

Mức giá của sản phẩm sẽ dao động từ 5 đến 20 triệu đồng tùy theo dòng sản phẩm và phân khúc khách hàng khác nhau.

Số 2, nồi cơm điện cao tần Toshiba

Hãng Toshiba được rất đông người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn vì thiết kế và mẫu mã của sản phẩm, trong đó có nồi cơm điện cao tần Toshiba.

Sản phẩm có thiết kế sang trọng và tinh tế, cách sử dụng màu sắc cũng khá tinh tế, bảng điều khiển của loại nồi cơm điện này cũng được đánh giá là khá hợp lý và dễ dàng sử dụng.

Nồi cơm điện cao tần của Toshiba có nhiều tính năng hấp dẫn gồm tự động hoạt động lại sau khi bị mất điện, có chế độ giữ ấm, chế độ hẹn giờ nấu cơm, chế độ hâm nóng,… giúp cho người dùng yên tâm hơn mỗi khi nấu ăn tại nhà mà lỡ như bị mất điện hay trục trặc về nguồn điện. Mức giá của sản phẩm thường trong khoảng 5 triệu đồng trở lên.

Số 3, nồi cơm điện cao tần Tiger

Nồi cơm điện của Tiger có lớp vỏ nhựa sáng bóng, chống bám bụi sang trọng cùng hơn 13 chế độ nấu đa dạng, được khá nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn.

Lòng nồi được làm từ hợp kim 7 lớp siêu bền và giữ nhiệt lâu. Tiger có cả hàng nội địa và hàng xuất khẩu, với hàng xuất khẩu thì sẽ có phụ đề tiếng Anh dễ sử dụng hơn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào