Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC369QKV2 có gì nổi bật?

Là sản phẩm nổi bật của Panasonic mới ra mắt trong năm 2018, tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC369QKV2 sở hữu thiết kế ngăn đá dưới kết hợp cùng màu đen sang trọng, có công nghệ cấp đông mềm và tiết kiệm điện mới, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Về thiết kế 

Chiếc tủ lạnh này có thiết kế sang trọng, tinh tế với màu đen bóng, điều này có thể gây dễ bám vân tay trên bề mặt tử nhưng vẫn dễ dàng vệ sinh bằng khăn bông mềm ẩm để đem lại độ mới sạch cho tủ. Kiểu thiết kế ngăn đá dưới giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm bên trong mà mà không phải cúi gập người lấy thực phẩm trong ngăn mát, tránh việc đau lưng mỏi gối khi cúi xuống hay quỳ gối để lấy thực phẩm, rất phù hợp cho gia đình có người lớn tuổi hay dùng tủ lạnh. Tay cầm mạ crom sáng bóng đem lại sự sang trong, điểm nhấn tinh tế thêm cho thiết kế tổng quan của tủ.

Về các công nghệ nổi trội

Công nghệ Smart Cooling System là sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ tiết kiệm điện nổi bật hiện này gồm công nghệ Inverter, hệ thống điều khiển Multi Control và cảm biến Econavi.

Công nghệ Inverter của tủ lạnh này giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng. Hơn nữa, tủ lạnh còn vận hành êm, ổn định và có độ bền cao.

Hệ thống điều khiển Multi Control có khả năng kiểm soát nhiệt độ riêng biệt cho từng ngăn chứa, đảm bảo hơi lạnh lý tưởng cho từng ngăn, hạn chế tình trạng bị thất thoát nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng.

Cảm biến Econavi: Hệ thống cảm biến nhiệt độ hiện đại, giúp tủ điều chỉnh để giữ độ lạnh phù hợp mà vẫn tiết kiệm điện.

Công nghệ bảo quản thực phẩm được cải tiến rõ ràng nhất trên các tủ lạnh Panasonic năm 2018 chính là công nghệ cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+, công nghệ này hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Ngăn đông mềm Prime Fresh+ giúp bảo quản thịt, cá  ở nhiệt độ -3 độ C mà không cần phải rã đông nhưng vẫn đảm bảo độ tươi ngon vẹn toàn dưỡng chất, hạn chế bị lan mùi của các thực phẩm tươi sống ra khắp không gian trong tủ lạnh.

Tủ lạnh này còn sở hữu công nghệ làm lạnh Panorama đưa khí lạnh đến mọi góc của các ngăn chứa, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và giảm điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra còn có công nghê Ag Clean trên tủ lạnh này sử dụng các ion bạc có khả năng tiêu diệt đến 99.9% nấm mốc và vi khuẩn, hạn chế mùi hôi trong tủ và giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào