3 lò nướng làm bánh dễ dàng mà lại cực ngon cho mùa trung thu tròn vị

Mùa trung thu gần tới và bạn đang tìm mua một chiếc lò nướng để làm bánh thưởng thức, biếu người thân, bạn bè. Tuy nhiên vẫn còn phân vân chưa biết chọn loại nào, vậy bài viết dưới đây Vatgia xin giới thiệu đến bạn 3 chiếc lò nướng đáng để bạn tham khảo với mức giá phải chăng nhé!

1. Lò nướng Sharp EO-A323RCSV-ST 32 lít

Lò nướng Sharp EO-A323RCSV-ST có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, gia dụng làm đẹp không gian bếp gia đình, với dung tích 32 lít dùng tốt cho gia đình đông người và kinh doanh ăn uống, nướng gà, nướng bánh,...

Bảng điều khiển nút vặn đơn giản, dễ sử dụng, thuận tiện cho nhiều thành viên gia đình sử dụng. Phụ kiện đi kèm máy đầy đủ từ khay nướng tròn cho tới xiên quay.

Chiếc lò nướng này là sản phẩm hữu ích trong gian bếp gia đình, thương hiệu Nhật bền bỉ, uy tín cho điểm tin cậy cao, đáng chọn lựa.

- Lò nướng thùng với dung tích 32 lít cho gia đình đông người.

- Có nướng xiên quay tiện lợi.

- Nướng mặt trên, nướng mặt dưới, nướng 2 mặt.

- Hẹn giờ đến 120 phút tiện dùng.

2. Lò nướng Electrolux EOT38DXB 38 lít

Lò nướng Electrolux EOT38DXB, một thương hiệu Electrolux của Thụy Điển nổi tiếng, chất lượng tốt, dùng bền giá cả hợp lý được nhiều người lựa chọn. Với bề ngoài sang trọng,  bảng điều khiển hiện đại, cảm ứng, có màn hình hiển thị, dung tích to 38 lít nướng được lượng lớn thực phẩm, nếu gia đình cần làm bánh biếu tặng, sẽ rất tiết kiệm thời gian.

Lò nướng có đến 7 chức năng là nướng thịt, nướng bánh, nướng bánh mì, nướng xiên quay, nướng pizza, rã đông, nướng đối lưu giúp người dùng nấu nướng đa dạng, làm phong phú thực đơn cho gia đình mỗi ngày, 7 chức năng này rất tiện, chỉ cần chọn, không cần chỉnh thời gian, nhiệt độ, thành viên nhà bạn dễ sử dụng

- Dung tích lò 38 lít cho phép bạn nướng lượng lớn thực phẩm cùng một lúc.

- Có 7 chức năng nướng giúp bạn chế biến món ăn đa dạng, hấp dẫn.

- Thiết kế xiên quay, nướng gà, vịt nguyên con chín đều và ngon hơn.

- Bảng điều khiển điện tử hiện đại, chế độ hẹn giờ thông minh, dễ điều chỉnh.

3. Lò nướng Teka FS0 40M

Lò nướng Teka FS0 40M đến từ thương hiệu lò nướng số 1 Tây Ban Nha – Teka, với thiết kế sang trọng, hiện đại, lắp đặt dễ dàng trong mọi gian bếp, vỏ và khoang lò nướng bằng thép không gỉ sáng bóng, bền bỉ, tiện vệ sinh sau khi dùng.

Điều khiển nút nhấn điện tử kết hợp núm vặn cùng màn hình hiển thị rõ ràng, giúp bạn thao tác điều chỉnh các chức năng lò nướng linh hoạt, dễ dàng.

- Lò nướng thùng có dung tích 38 lít, công suất đạt 1800 W.

- Trang bị quạt đối lưu, xiên quay giúp thức ăn nướng ngon hơn.

- Điều khiển nút nhấn điện tử kết hợp núm vặn dễ sử dụng.

Chỉ với vài bước đơn giản cùng với trợ thủ đắc lực là chiếc lò nướng, là bạn đã có món bánh trung thu ngon "bất bại" để dành tặng cho cả nhà cùng bạn bè để thưởng thức rồi!

Chưa có câu trả lời nào