Lò nướng cao cấp Malloca – Nâng tầm không gian bếp hiện đại

Malloca là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha chuyên về các sản phẩm, thiết bị nhà bếp cao cấp như lò nướng, bếp từ hay lò vi sóng… Ấn tượng chung về những sản phẩm này là sự hiện đại, tối giản nhưng không kém phần tinh tế, thời thượng và nổi bật trong số đó là lò nướng âm Malloca.


Lò nướng Malloca thuộc dòng sản phẩm lò nướng âm tủ có chất liệu thép không gỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh. Nhà sản xuất còn tăng cường thêm độ sáng bóng cho lò nướng giúp lò có tuổi thọ cao hơn. Điểm đặc biệt của sản phẩm là khóa an toàn với trẻ nhỏ. Khi bạn lựa chọn chức năng này, hệ thống bàn phím tự động khóa lại, không thể sử dụng trong khi thanh nhiệt vẫn có thể hoạt động bình thường. Lò nướng Malloca thường có màu sắc tối, trầm, thích hợp với những căn phòng có thiết kế nội thất hiện đại


Không chỉ dừng lại ở những chức năng nướng cơ bản như nướng 1 thanh nhiệt hay 2 thanh nhiệt thông thường, lò nướng Malloca hoạt động với 8 chế độ nấu nướng kết hợp như nướng lửa trê, nướng lửa dưới hay nướng đối lưu, nướng kèm quạt.. Với những chế độ nướng kết hợp sẽ thích hợp với món ăn có lượng thực phẩm tương đối và cần làm chín lâu như gà nướng nguyên con hay sườn nướng trong khi chế độ nướng một thanh nhiệt giúp tạo lớp vỏ giòn đẹp mắt cho món ăn. Dung tích lò lên tới 65 lít, cho phép bạn nướng nguyên 1 con gà khoảng 2kg, phù hợp với những bữa tiệc gia đình. Hay bạn hoàn toàn có thể nướng 2 khay bánh cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian mà không lo bánh chưa chín hay bị cháy cạnh nhờ hệ thống nướng đối lưu ưa việt.

Hi vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào