Top 3 bếp hồng ngoại bán chạy nhất hiện nay

Bếp hồng ngoại có nhiều tính năng ưu việt, độ an toàn cao cho người sử dụng đang ngày càng nhận được nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt là đối với các gia đình có đông trẻ nhỏ. Dưới đây là top 3 bếp hồng ngoại bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo.

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011

Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6011 có kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Mặt bếp làm bằng kính chịu nhiệt có độ sáng bóng, đem đến sự san trọng cho không gian bếp. Chất liệu này còn giúp người dùng dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

Công suất hoạt động của bếp được trang bị lên đến 2000W, thực phẩm được làm chín nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng của bạn. Bếp có 5 chế độ nấu linh hoạt: đun, súp, nướng, rán, nấu lẩu. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi các chế độ nấu và điều khiển bếp thông qua các nút nhấn điện tử.

Bếp hồng ngoại COMET CM5559

Sản phẩm có thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn với tông màu đen chủ đạo, tạo sự sang trọng cho không gian đặt bếp. Vỏ ngoài sản phẩm được phủ lớp sơn tĩnh điện. Mặt bếp làm từ kính cường lực, chịu được áp lực cao, chống va đập mạnh. Đặc biệt hơn, mặt đáy bếp còn được trang bị một chiếc quạt tản nhiệt nhỏ, giúp động cơ hoạt động ổn định, không bị nóng.

Bếp hồng ngoại COMET CM5559 được trang bị nhiều chế độ nấu khác nhau như chiên, xào, nấu lẩu, hâm nóng, nướng,... điều khiển dễ dàng với một núm vặn cơ học và các phím bấm cực nhạy. Công suất hoạt động lên đến 2000W, rút ngắn thời gian nấu nướng, bảo toàn đầy đủ chất dinh dưỡng của thực phẩm. Thiết bị còn có khả năng tự động ngắt điện khi mặt bếp đạt mức nhiệt độ quá cao. Bếp hoàn toàn phù hợp với mọi loại nồi – chảo nấu.

Bếp hồng ngoại JUNGER ASC-86

Bếp hồng ngoại JUNGER ASC-86 thuộc dòng sản phẩm bếp đơn cao cấp, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, lắp ráp tại Thái Lan. Sản phẩm sử dụng công nghệ hồng ngoại không tạo ra khói, đảm bảo an toàn cho người dùng. Công suất hoạt động 2200W, khả năng làm nóng nhanh chóng và mạnh mẽ, tiết kiệm thời gian làm chín thực phẩm.

Mặt bếp được làm từ gốm chịu nhiệt và có khả năng chống va đập mạnh, bảo vệ tốt các bộ phận bên trong. Nhiệt lượng tỏa ra chỉ tập trung vào vòng tròn trên mặt bếp nên không gây nóng không khí xung quanh, tiết kiệm điện năng tối đa.

Trên đây là top 3 bếp hồng ngoại bán chạy nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc bếp hồng ngoại thì đừng bỏ lỡ những sản phẩm này nhé.

Chưa có câu trả lời nào