Tủ lạnh 1 dàn lạnh và 2 dàn lạnh của Samsung khác nhau như thế nào?

Tủ lạnh Samsung là dòng tủ lạnh đầu tiên trên thế giới sở hữu 2 dàn lạnh riêng biệt cho mỗi ngăn đông và ngăn mát, khác biệt so với tủ lạnh 1 dàn lạnh thông thường. Tủ lạnh Samsung 2 dàn lạnh được khá nhiều người tiêu dùng đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội hơn so với dòng tủ lạnh thông thường. Bài viết dưới đây, sẽ cùng bạn tìm hiểu về sự khác nhau giữa tủ lạnh Samsung 2 dàn lạnh và 1 dàn lạnh.

1. Sự khác nhau giữa tủ lạnh Samsung 2 dàn lạnh và 1 dàn lạnh

Thông thường, tủ lạnh thường được trang bị 1 dàn lạnh phía sau ngăn đông, sau đó quạt gió sẽ thổi khí lạnh từ ngăn đông xuống ngăn mát, việc này sẽ dẫn đến tình trạng mùi vị của các loại thực phẩm thường bị lẫn vào nhau.


Tủ lạnh Samsung 2 dàn lạnh sẽ được trang bị 2 dàn lạnh riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát mang đến 2 luồng khí lạnh độc lập, giúp thực phẩm giữ nguyên được hương vị vốn có. Đồng thời, việc trang bị 2 dàn lạnh độc lập sẽ giúp tủ lạnh tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng, khí lạnh trong tủ được lan tỏa đồng đều khắp các ngóc ngách bên trong tủ, nhiệt độ trong mỗi ngăn luôn được ổn định, nâng cao hiệu quả tối ưu trong việc bảo quản thực phẩm.

2. Một số ưu điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung 2 dàn lạnh

Khả năng giữ ẩm rau củ: tủ lạnh Samsung 2 dàn lạnh được trang bị riêng biệt cho từng ngăn giúp tủ kiểm soát nhiệt độ một cách chủ động, khả năng giữ tươi cho các thực phẩm rau củ lên đến 70% trong 10 ngày. Điều này hoàn toàn khác biệt so với dòng tủ lạnh 1 dàn lạnh thông thường, ngăn mát trong tủ lạnh thường có mức nhiệt độ khá thấp dẫn đến việc rau củ thường xuyên bị khô héo và mất đi chất dinh dưỡng.


Không bị lẫn mùi giữa các ngăn: do việc sử dụng chung 1 dàn lạnh nên khí lạnh được đưa từ ngăn đông xuống ngăn đá dẫn đến việc thực phẩm 2 ngăn thường bị lẫn mùi với nhau, đây là một trong những vấn đề thường gặp của nhiều gia đình khi bảo quản các loại thực phẩm hải sản hay các loại trái cây có mùi. Với tủ lạnh Samsung 2 dàn lạnh hoàn toàn riêng biệt và không thông nhau, hiện tượng lẫn mùi giữa các ngăn sẽ không còn nữa, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon và giữ được hương vị vốn có.


Nhiều chế độ chuyển đổi: tủ lạnh Samsung 2 dàn lạnh thường được trang bị các chế độ chuyển đổi linh hoạt, phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm khác nhau như: sử dụng ngăn mát làm ngăn đông lớn, dùng cả 2 ngăn mát, tắt ngăn mát hoặc tắt ngăn đông… Chế độ linh hoạt này vừa đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm đa dạng của người dùng sử vừa giúp tiết kiệm chi phí điện năng hiệu quả.
Trên đây là sự khác nhau giữa tủ lạnh Samsung 2 dàn lạnh và 1 dàn lạnh, với những ưu điểm vượt trội mà tủ lạnh Samsung 2 dàn lạnh lang lại, tủ lạnh Samsung xứng đáng là người bạn đồng hành của mỗi gia đình, nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi nhất.

Chưa có câu trả lời nào