Xu hướng chuyển dịch sang mua tủ lạnh ngăn đá trên?

Tủ lạnh để bảo quản thức ăn loại thường dùng cho hộ gia đình bao gồm hai loại: loại ngăn đá ở bên trên và loại ngăn đá ở bên dưới. Cứ ngỡ là mấy năm gần đây, mọi người đã dần chuyển sang dùng tủ lạnh có ngăn đá ở dưới rồi, nhưng hình như xu hướng lại đang chuyển sang tủ lạnh ngăn đá trên?

Ưu điểm của tủ lạnh ngăn đá trên và dưới

Tủ lạnh ngăn đá trên được biết đến là dòng tủ lạnh xuất hiện đầu tiên, truyền thống, có giá thành hợp lý với hầu hết mọi gia đình tại Việt Nam. Tủ lạnh loại này có tốc độ vận hành ổn định cùng mức tiêu thụ điện năng hạn chế, không gây nên tình trạng tiêu tốn quá nhiều công năng. Thiết kế ngăn đá ở trên ngăn lạnh cũng giúp giảm thiểu được hiện tượng không khí lạnh bị rò rỉ ra ngoài.

Tủ lạnh ngăn đá dưới có tủ đá đặt ở phía dưới chân nên có ngăn mát ngang tầm người sử dụng. Có nhiều công nghệ hiện đại đi kèm cùng hộc để thực phẩm siêu rộng, có thể dự trữ lượng lương thực trong cả một tuần. Máy nén được đặt ở gần buồng đông cùng công nghệ làm lạnh đa chiều tiên tiến giúp cho nhiệt độ trong tủ luôn ở mức ổn định.

Nhược điểm của tủ lạnh ngăn đá trên và dưới

Tủ lạnh ngăn đá trên khiến người dùng đôi lúc bất tiện khi sử dụng : người lớn phải cúi người xuống để lấy thực phẩm từ ngăn mát còn trẻ em nhiều khi không đủ chiều cao để với tới ngăn đá phía trên.

Tủ lạnh ngăn đá dưới ngoài mức giá thành cao ra thì gần như làm hài lòng tất cả những người sử dụng bởi thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng vượt trội xứng đáng với giá tiền.

Dù hai loại tủ lạnh ngăn đá trên và ngăn đá dưới có thiết kế khác nhau nhưng nhìn chung chức năng chính của chúng vẫn là cung cấp nhiệt độ lạnh phù hợp để bảo quản thực phẩm. Vì vậy mà bạn cứ yên tâm sử dụng loại tủ lạnh hợp với nhu cầu và túi tiền của mình nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào