Top 3 bếp điện từ tốt nhất hiện nay cho gia đình

Bếp điện từ nào dùng tốt? Vốn được mệnh danh là dòng bếp thông minh nhất trên thị trường hiện nay, bếp điện từ đang ngày càng thu hút người tiêu dùng sử dụng. Bếp được thiết kế khá phong phú có thể lắp đặt được cả âm và dương phù hợp với nhiều không gian với nhiều gia đình. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu giúp bạn một số mẫu bếp điện từ tốt để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình mình.

Bếp điện từ Munchen

Bếp điện từ Munchen là dòng sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu từ Đức đang được ưa chuộng nhất bởi những tính năng ưu việt và giá thành hợp lý nhất. Hãng bếp điện từ Munchen cũng được phân ra làm các dòng có xuất xứ như sau:

Bếp điện từ Munchen nhập khẩu linh kiện từ Đức nhà máy lắp ráp tại Ý ứng với model: Bếp điện từ Munchen Q2Fly Max, bếp điện từ Munchen SMC 250I, bếp điện từ Munchen M569 nhập khẩu của Đức.

Kết quả hình ảnh cho Bếp điện từ Munchen

Bếp điện từ Munchen nhập khẩu linh kiện từ Đức nhà máy lắp ráp tại Tây Ban Nha ứng với các model như: Bếp điện từ Munchen GM 6318 được thiết kế với hai vùng nấu từ và một vùng nấu hồng ngoại giúp bạn sử dụng một cách tiện lợi.

Trong đó những model này đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất ra ngoài thị trường và có đầy đủ giấy tờ CO ghi rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Bếp điện từ Lorca

Đây là một trong những dòng bếp có giá thành khá phù hợp và nhiều mẫu mã khác nhau để bạn có thể lựa chọn, với những mẫu bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc bạn có thể tham khảo model bếp điện từ Lorca LCE 808 nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, bếp sử dụng dòng mặt kính Eurokera, đây là dòng mặt kính chuyên dụng cho bếp từ và bếp điện từ cao cấp nổi tiếng của Pháp. Dòng mặt kính này có khả năng chịu được sốc nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C, đặc biệt mặt kính không dẫn điện, dẫn nhiệt trong quá trình sử dụng. Mặt kính rất dễ vệ sinh, khi sử dụng xong bạn chỉ cần lấy khăn mềm lau là sạch ngay. Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng dạng nhấn "-", "+" rất dễ sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho Bếp điện từ Lorca

Đặc biệt hãng còn thiết kế rất nhiều mẫu bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, với nhiều model khác nhau để bạn có thể lựa chọn như bếp điện từ Lorca LCE 826, LCE-816... với nhiều tính năng ưu việt trong quá trình sử dụng ủ ấm, tạm dừng, cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em an toàn....sử dụng dễ dàng trong qúa trình sử dụng.

Bếp điện từ Arber

Kết quả hình ảnh cho Bếp điện từ Arber

Là một trong những thương hiệu đến từ Ý và được lắp ráp tại Malaysia, giá thành của sản phẩm tương đối phù hợp với đại đa số gia đình Việt, bạn có thể tham khảo mẫu bếp điện từ Arber AB-278 được thiết kế hai vùng nấu từ, điểm đặc biệt của model này là sử dụng linh kiện của Đức có tuổi thọ và độ bền cao. Bếp được thiết kế phù hợp với khí hậu châu Á nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Trên đây là top 3 thương hiệu bếp điện từ tốt được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và lựa chọn cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào