Tại sao nên chọn bếp từ Bosch PID675DC1E cho gia đình?

Bosch là thương hiệu xuất xứ từ Đức, nổi tiếng trên toàn thế giới sự xuất sắc về công nghệ, chất lượng và sự cách tân. Các sản phẩm của Bosch luôn được đánh giá rất cao cả trong chất lượng sản phẩm và mẫu mã thiết kế. Tại Việt Nam, trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, bếp từ Bosch luôn được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất.

Về thiết kế

Bếp được thiết kế bo viền nhôm 2 bên tạo cảm giác sang trọng, chống va chạm, giảm thiểu vỡ cạnh mặt kính.

Phiên bản PID675DC1E nặng hơn khá nhiều do phần vỏ được thay thế hoàn toàn bằng kim loại thay vì nhựa như phiên bản trước, tạo cảm giác chắc chắn và đáng tiền hơn. Hãng Bosch vẫn trung thành với quạt lồng sóc kích thước lớn, đem đến hiệu quả tản nhiệt tốt mà ít bị ồn như quạt đồng trục.

Dây điện của bếp được thiết kế với hệ 5 dây trong đó có 4 dây nóng lạnh, giúp giảm tải và đảm bảo an toàn khi vật hành bếp. Tất nhiên khi đấu điện vào nguồn chỉ cần 2 dây và 1 tiếp mass.

Kết quả hình ảnh cho Tại sao nên chọn bếp từ Bosch PID675DC1E cho gia đình?

Bosch PID675DC1E được trang bị mặt kính Schott-ceran như đại bộ phận các loại bếp từ khác. Mặt kính này chịu sốc nhiệt tốt, chịu lực, hạn chế rạn vỡ, xước. Qua nhiều năm có mặt trên thị trường, các mẫu bếp từ của Bosch có khả năng hoạt động ổn định từ 10 – 12 năm.

Những tính năng ưu việt của Bosch PID675DC1E

Bếp sử dụng bảng điều khiển thiết kế dạng dãy số ẩn hoàn toàn với duy nhất 1 nút nguồn, chỉ hiện lên khi nhấn nút nguồn, mang lại trải nghiệm sang trọng và sử dụng đơn giản hơn. Tuy nhiên việc sử dụng thiết kế tối giản khiến bạn khó xác định trung tâm nồi.

Ở model này, có 17 mức nhiệt thay vì 9 mức nhiệt thông thường ở các bếp từ khác. Nhờ đó, công suất nấu cao gấp 1,7 lần so với những mẫu bếp từ thông thường khác, đây được xem là ưu điểm vượt trội của Bosch so với các hãng khác.

Thiết kế với 3 vùng nấu booster tăng tốc nấu thay vì  2 vùng nấu như trước đây, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng, đặc biệt cả ba đều có chế độ rán.

Mâm từ được thiết kế đặc biệt 3 vòng phát từ cho phép phát từ theo đúng đáy nồi, đảm bảo vừa tiết kiệm điện, vừa không ảnh hưởng đến người nấu. Hiện nay trên thị trường có duy nhất Bosch sử dụng mâm từ 3 vòng nhiệt.

Chế độ hẹn giờ kép với 3 đồng hồ: Những hãng bếp từ cao cấp hiện nay cũng chỉ có 1 đồng hồ hẹn giờ tắt bếp. Tuy nhiên Bosch PID675DC1E cho phép: hẹn giờ tắt bếp, hẹn giờ báo chuông, đồng hồ đếm giờ cho bạn thực hiện những món ăn cần tới ướp gia vị.

Tích hệ chế độ giữ ấm sau khi nấu, để đảm bảo thực phẩm (như canh) được giữ ấm. Bosch cho phép bạn chuyển sang chế độ Warm, chế độ này sẽ duy trì công suất thấp để đảm bảo nước trong nồi luôn nóng.

Kết quả hình ảnh cho Tại sao nên chọn bếp từ Bosch PID675DC1E cho gia đình?

Lý do nên chọn bếp từ Bosch PID675DC1E

Đẹp: Thiết kế bếp sang trọng, tinh tế

Nhiều tính năng: Trong cùng tầm giá, không tìm được loại bếp từ nào nhiều tính năng hơn hoặc tương đương với Bosch PID675DC1E

Thương hiệu: Bosch luôn là một trong những hãng bếp từ tốt nhất, được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn dòng bếp từ phù hợp cho gia đình.

Chưa có câu trả lời nào