Tham khảo các mẫu tủ lạnh Samsung cho căn bếp gia đình

Tủ lạnh ngày nay là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Việc có quá nhiều loại tủ lạnh làm bạn phân vân không biết chọn sản phẩm nào? Hãy tham khảo các mẫu tủ lạnh dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

Tủ lạnh samsung Inverter 299 lít 

 

Chiếc tủ lạnh này đáp ứng nhu cầu của gia đình có từ 3-5 thành viên. Chiếc tủ lạnh này có màu nâu thời thường cùng với những công nghệ hiện đại như tiết kiệm điện, vận hành êm, có 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt tiết kiệm điện hơn. Đặc biệt, chiếc tủ này còn có ngăn rau quả lớn Big Box có khả năng giữ ẩm tối ưu.

Tủ lạnh Samsung Inverter 380 lít 

Tủ lạnh này có thiết kế đặc biệt là lấy nước ngăn ngoài, rất tiện lợi, đặc biệt là vào dịp hè nóng bức bạn sẽ không phải chờ lâu. 

 

Tủ lạnh này còn có một điểm đặc biệt nữa là khả năng tự động làm đá. Chỉ cần thao tác đơn giản cho nước vào khay, đá sẽ tự động được làm và chuyển vào hộp chứa, khi hộp chứa đầy thì tủ lạnh sẽ ngưng làm thêm đá.

Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít 

Chiếc tủ lạnh này được ra mắt vào năm 2017. Tủ lạnh có bảng điều khiển rất tiện lợi khi sử dụng.

Tủ lạnh có các tính năng như chế độ làm lạnh và làm đá nhanh chỉ sau một nút chạm, lọc sạch vi khuẩn nhờ bộ lọc than hoạt tính, giúp tăng tuổi thọ, tiết kiệm điện tối ưu, khả năng tăng độ ẩm hai lần nhờ công nghệ làm lạnh kép Twin Cooling Flus,...

Tủ lạnh Samsung Inverter 538 lít 

Những gia đình có từ 7 thành viên trở lên nên cân nhắc sử dụng chiếc tủ lạnh này. 

Chiếc tủ lạnh này có rất nhiều sự tiện lợi như là: ngăn lấy nước bên ngoài, giúp rau quả được tươi hơn với ngăn rau quả giữ ẩm, giúp tiết kiệm tối đa, đảm bảo không khí luôn tươi sạch nhờ bộ lọc than hoạt tính.

Tủ lạnh Samsung Inverter 451 lít 

 Chiếc tủ lạnh này với thiết kế cực kỳ mạnh mẽ, thu hút với gam màu đen sang trọng.

Chiếc tủ lạnh này sẽ giúp thực phẩm bên trong tủ lạnh luôn tươi mới nhờ có hệ thống làm lạnh đa chiều, giúp cho khí lạnh lan tỏa phân bổ đều ở tất cả các ngăn.

Hi vọng bài viết đem lại thông tin hữu ích!

 

Chưa có câu trả lời nào