Danh sách 03 tủ lạnh nhập khẩu từ châu Âu hot nhất hiện nay

Các sản phẩm tủ lạnh nhập khẩu từ Châu Âu thường sở hữu mức giá tốt, đồng thời cũng rất tiết kiệm điện năng, do đó luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các gia đình với không gian nhà ở rộng rãi thoáng mát. Vậy trên thị trường hiện nay đang có những dòng tủ lạnh nhập khẩu từ châu Âu nào được người tiêu dùng săn đón?

Bosch KAD90VI20 Cao Cấp

Bosch KAD90VI20 là dòng tủ lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Tủ có thiết kế 02 cánh tủ, cùng dung tích 531L, mang đến một không gian lưu trữ thoáng rộng để có thể sử dụng thoải mái. Cùng với trang bị thiết kế sang trọng, trông khá đẳng cấp, tủ cũng đồng thời được tích hợp nhiều tính năng cực kỳ ưu Việt, đang là một dòng sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng hiện nay bởi đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Cụ thể, tủ sở hữu hệ thống làm đá tối ưu, có khả năng tạo đá chỉ với một nút bấm duy nhất; 03 ngăn kéo dành cho việc đựng rau, với không gian lưu trữ các loại thực phẩm trái cây và rau quả một cách thoải mái. Bên cạnh đó, tính năng NoFrost được tích hợp, có chức năng ngăn tình trạng đóng băng  trong của thực phẩm, đồng thời cũng đảm bảo cho việc rã đông sẽ chỉ hoạt động nếu thực sự cần. Hơn nữa, hệ thống MultiAirflow được tích hợp, hỗ trợ việc lưu thông không khí một cách liên tục, đảm bảo cho thực phẩm tươi hơn. Đặc biệt, khả năng điều khiển điện tử của tủ cũng giúp người dùng dễ dàng hơn với việc lựa chọn nhiệt độ tùy theo mong muốn của mình. Ngoài ra, tiêu chuẩn năng lượng của tủ đạt A+ giúp cho việc tiết kiệm năng lượng (436kWh/năm.) Thêm vào đó, Bosch KAD90VI20 còn được trang bị loại bảng điều khiển điện tử được thiết kế độc lập so với màn hình LCD, giúp hiển thị lên màn hình tất cả mọi thứ trong vùng tầm nhìn và hỗ trợ kiểm soát. Hơn nữa, khả năng báo động âm thanh cũng như hình ảnh giúp đảm bảo an toàn trong trường hợp nhiệt độ tăng quá cao trong tủ đá, cùng với chức năng bộ nhớ.

Bosch KAG90AW204

Dòng tủ lạnh Bosch KAG90AW204 được nhập khẩu từ Đức, sở hữu các tính năng hiện đại bao gồm:

Trước hết, đó là điều khiển TouchControl điện, giúp cho việc lựa chọn nhiệt độ theo mong muốn một cách dễ dàng hơn. Thêm vào đó, tính năng điều khiển nhiệt độ điện tử cùng với trang bị màn hình kỹ thuật số giúp hiển thị mọi thứ nằm trong tầm nhìn.

Hơn nữa, tủ sở hữu chế độ làm lạnh nhanh, giúp cho thực phẩm thêm phần tươi ngon, đồng thời cũng giảm thiểu việc dọn vệ sinh cho người nội trợ, nhất là có thể tiết kiệm được không gian tối ưu. Hơn nữa, tủ còn sở hữu công nghệ NoFrost ngăn chặn tình trạng đóng băng ở bên trong của thực phẩm; tính năng VitaFresh luôn đảm bảo sự tươi mát cho thực phẩm; hệ thống MultiAirflow giúp cho việc lưu thông không khí một cách liên tục, giúp làm tươi thực phẩm lâu hơn.

Liebherr CBEF 4815

Dòng sản phẩm tủ lạnh này được tích hợp một hệ thống đèn LED giúp cho việc chiếu sáng trong tủ, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, cũng như gây ít ảnh hưởng tới nhiệt độ trong tủ lạnh. Hơn nữa, khả năng vận hành của tủ cũng cực kỳ êm ái trong suốt quá trình hoạt động, nó không hề tạo ra những tiếng ồn khó chịu, và nó cũng cực kỳ thân thiện đối với môi trường.

Nhìn chung, 3 dòng sản phẩm tủ lạnh nhập khẩu từ châu Âu này hiện đang là những mặt hàng được ưa chuộng và tin dùng bởi đa số khách hàng và người tiêu dùng thông minh trên thị trường, hứa hẹn sẽ mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào