Tìm hiểu ngăn đông 5 chức năng trên tủ lạnh Aqua

Sở hữu lên đến 5 chức năng, có thể tùy ý điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu bảo quản, ngăn đông của tủ lạnh Aqua ra đời mới thật sự là một trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ. Hãy cùng nhau đi tìm hiểu điều đặc biệt của 5 chức năng này nhé.

Ở những dòng tủ lạnh thông thường, ngăn đông chỉ có 1 chức năng duy nhất là đông lạnh thực phẩm ở nhiệt độ thấp. Nhưng với tủ lạnh Aqua đời mới, người tiêu dùng có thể tùy ý lựa chọn, điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông (với 5 chế độ khác nhau) sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

1. Chức năng ngăn lạnh 4 độ C

hức năng ngăn lạnh 4 độ C sẽ biến ngăn đông trở thành 1 ngăn mát thứ 2 cho phép bạn bảo quản thêm nhiều rau củ hoặc thực phẩm chỉ cần làm lạnh bình thường. Đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng ngăn mát với dung tích nhiều hơn.

2. Chức năng tiết kiệm điện -12 độ C

Cũng vẫn giữ nguyên tính năng của một ngăn đông thông thường là trữ đông thực phẩm. Tuy vậy, chức năng -12 độ C này sẽ phù hợp với những vị gia chủ ít sử dụng đá, góp phần tiết kiệm lên đến 15% điện năng tiêu thụ cho gia đình so với chức năng ngăn đông thông thường.

3. Chức năng ngăn đông -18 độ C

Đây là chức năng thông thường, căn bản ở bất kì dòng tủ lạnh nào. Với ngăn đông -18 độ C, bạn có thể dùng để làm đá hoặc trữ đông thực phẩm tươi sống, giúp thực phẩm được tươi ngon lâu trong thời gian dài mà không lo bị biến chất.

4. Chức năng đông nhanh -22 độ C

Với chức năng đông nhanh ở nhiệt độ thấp -22 độ C, bạn sẽ nhanh chóng có được những viên đá mát lạnh cho món giải khát chỉ trong tích tắc mà không phải chờ đợi lâu. Hơn nữa, làm đông nhanh còn góp phần hạn chế mất đi chất dinh dưỡng của thực phẩm trong quá trình rã đông sau này.

5. Chức năng đông mềm -7 độ C

Là một trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ. Chức năng đông mềm sẽ giúp bảo quản thực phẩm tươi sống (thịt, cá,...) ở nhiệt độ thấp mà chỉ làm đông lớp ngoài thực phẩm, không ảnh hưởng đến độ mềm mại hay dưỡng chất bên trong. Nhờ vậy bạn sẽ không còn tốn thời gian rã đông trước khi nấu nướng. Ngoài ra bạn còn có thể bảo quản sinh tố mà không lo bị đông đá.

Nhờ trang bị đến 5 chức năng chuyển đổi ở ngăn đông, tủ lạnh Aqua đời mới có thể xem như một vị "cứu tinh" mang đến cho bạn sự tiện lợi trong quá trình bảo quản, làm lạnh thực phẩm. Vậy còn chờ gì mà không sắm cho gia đình nhà mình một sản phẩm tuyệt vời này đi.

Chưa có câu trả lời nào