Đánh giá bếp từ Chefs - Thương hiệu yêu thích của người Việt

Hiện nay khi công nghệ ngày càng được phát triển và được trú trọng hơn, đời sống của con người cũng có nhiều nhu cầu phát triển hơn vì vậy mà những chiếc bếp từ không khói được ra đời và rất được ưa chuông. Hiện nay hãng sản xuất Chefs là một trong những thương hiệu được quan tâm bậc nhất tại thị trường Việt Nam, nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Bạn hãy cùng chúng tôi đi kiểm nghiệm điều đó  bằng việc đi tìm hiểu thông tin đánh giá bếp từ Chefs.

Được sản xuất trên công nghệ châu Âu, với giá thành hấp dẫn, thiết kế mẫu mã đa dạng thì bếp từ Chefs còn có ưu điểm là một thương hiệu Việt nên mọi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với thói quen sinh hoạt của dân ta, cách sử dụng của người Việt. Chính vì vậy mà bếp từ Chefs xứng đáng là sự lựa chọn số một, đáng để chị em nội trợ tham khảo.

danhgiabeptuchefs1

Bếp từ Chefs EH- DIH888P

Đây là loại sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, và được trang bị công nghệ Inverter thông minh giúp tiết kiệm năng lượng từ 20%-25% cho gia đình bạn. Đặc trưng của bếp từ Chefs EH-DIH888P là khả năng san sẻ công suất giữa các vùng nấu bạn có thể hình dung khi bạn nếu 1 vùng bếp là 3700W thì vùng còn lại là 300W, chính khả năng này đảm bảo nguồn điện ổn định, bo mạch bếp không bị quá nóng, tuổi thọ bếp được kéo dài.
Bếp có bảng điều khiển thông minh Slide Control siêu nhạy, thiết kế linh hoạt với 9 mức công suất.
Nổi bật với chức năng ủ ấm, và tiện lợi cho mùa đông lạnh giá. Giá niêm yết 21.500.000 đồng

beptuehdih888312

Bếp từ Chefs EH-DIH866

Chiếc bếp này được nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha, sở hữu hai vùng nấu cùng những tính năng hiện đại là công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp chị em dễ dàng chế biến ra nhiều món ăn ngon, hấp dẫn cho cả ra đình. Model này còn được trang bị thêm chức năng khóa an toàn bằng tay hoặc tự động chính vì vậy mà nó giúp bảo đảm an toàn trong quá trình sử dụng.

Giá niêm yết 15.900.000 đồng

inductioncookerehdih86641234

Bếp từ Chefs EH-DIH 333 giá niêm yết 13.900.000 đồng

Bếp được thiết kế và sản xuất với bộ linh kiện tiêu chuẩn của tập đoàn E.G.O và được lắp ráp tại Việt Nam, đồng thời chiếc Chefs EH-DIH 333 cũng hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn của một chiếc bếp từ lý tưởng như tính năng hiện đại, độ bền cao, hoạt động ổn định và tiết kiệm năng lượng. Đây là một sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với sự tin yêu của đông đảo người tiêu dùng. Giá niêm yết 13.900.000 đồng
ehdih3333

Có rất nhiều sản phẩm bếp từ nhưng chất lượng thì hoàn toàn khác nhau đấy, hãy đến với Chefs để cảm nhận sự sang trọng tinh tế nhưng cũng rất bền bỉ và an toàn mà loại bếp này đem lại cho bạn đâu nhé!

Chưa có câu trả lời nào