Đánh giá bếp từ Bosch và sản phẩm tốt nhất hiện nay

Bosch hiện được xem là hãng bếp từ cao cấp được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Dưới đây là lý do tại sao bếp từ Bosch được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng đến thế.

1/ Đánh giá bếp từ Bosch về ưu và nhược

Về ưu điểm

Trước hết, Bosch là một thương hiệu lớn đến từ châu Âu, các sản phẩm đều vượt qua quy trình kiểm định khắt khe, đảm bảo đạt tiêu chuẩn EU rồi mới chính thức được tung ra thị trường. Do đó, bước đầu những chiếc bếp từ Bosch có thể dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.

Phân tích sâu hơn về chất lượng thì Bosch sở hữu rất nhiều tính năng hiện đại, giúp hỗ trợ công việc nấu nướng tối đa. Có thể kể đến chức năng PowerBoost giúp nâng công suất, giảm thời gian nấu ăn, rất hữu ích trong trường hợp đang vội; chức năng nhận diện vùng nấu, hạn chế công suất tổng giúp tiết kiệm năng lượng; hay chức năng ghi nhớ cài đặt, tự động khôi phục chế độ nấu trước đó trong trường hợp thiết bị đột nhiên khởi động lại...

danhgiabeptubosch2

Bếp từ Bosch cấu thành từ những linh kiện cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tốt nhất của Đức nên có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và độ bền cao. Bên cạnh đó, bếp từ Bosch còn được yêu thích bởi thiết kế sang trọng, hiện đạ và mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Về hạn chế, có lẽ giá thành khá cao và kén nồi (chỉ dùng được dụng cụ nấu có đáy nhiễm từ) là hai điểm hiếm hoi khiến một số chị em vẫn còn phân vân về việc có nên mua bếp từ Bosch hay không.

2/ Những mẫu bếp từ Bosch tốt nhất tính đến thời điểm hiện nay

Với những người không quá khó khăn về kinh tế thì bếp từ Bosch chắc chắn là sự lựa chọn lý tưởng.

Bếp từ Bosch PXV975DC1E

Bếp từ Bosch PXV975DC1E được nhập khẩu từ Đức chính là một trong những model bếp từ cao cấp bán chạy nhất tại Việt Nam.

danhgiabeptubosch3

Sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, đậm chất châu Âu và hội tụ nhiều tính năng thông minh, tiện ích.

Bếp từ Bosch PUJ631BB2E

Với kích thước gọn nhẹ nhưng lại có tới 3 vùng nấu, Bosch PUJ631BB2E chính là sự lựa chọn lý tưởng giúp chị em nội trợ vừa tiết kiệm không gian, vừa giảm tối đa thời gian nấu nướng nhờ có thể cùng lúc chế biến 3 món ăn khác nhau. Bên cạnh đó, thiết kế sang trọng cùng nhiều chức năng thông minh (như Booster, Auto Start, Hạn chế tổng công suất nấu của cả bếp...) cũng là điểm cộng của model này.

Kết quả hình ảnh cho Bếp từ Bosch PUJ631BB2E

Bếp từ Bosch PIJ651BB1E

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, bếp từ Bosch PIJ651BB1E dễ dàng chinh phục chị em nội trở bởi hàng loạt ưu điểm vượt trội như thiết kế sang trọng, đẹp mắt, tiết kiệm năng lượng, độ bền cao và nhiều tính năng hữu ích.

Kết quả hình ảnh cho Bếp từ Bosch PIJ651BB1E

Cụ thể, sản phẩm có chức năng lập trình thời gian nấu, chức năng Sprint giảm thời gian nấu, chức năng ghi nhớ cài đặt để khởi động lại khi thiết bị đột nhiên gián đoạn trong quá trình sử dụng, chức năng khóa trẻ em và cảnh báo chống tràn... giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Đặc biệt, các sản phẩm bếp từ Bosch để được trang bị mặt kính Schott ceran độc quyền của Đức, vừa sạch sẽ, dễ lau chùi lại chịu lực, chịu nhiệt tốt và không sản sinh ra các khi độc hại trong môi trường nhiệt độ cao.

Trên đây là những ưu, nhược điểm cũng như một số loại bếp từ Bosch đang “hot” hiện nay. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy sản phẩm ưng ý qua những thông tin trên.

Chưa có câu trả lời nào