Top 5 tủ lạnh Beko phù hợp cho nhu cầu ngày Tết

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là chúng ta sẽ được đón Tết Âm lịch 2019 và đây cũng là thời điểm nhu cầu trữ thực phẩm tăng cao, và tủ lạnh là không thể thiếu! Dưới đây là top 5 tủ lạnh Beko bán chạy nhất trên thị trường hiện nay để bạn sẽ có được những lựa chọn hợp lý khi mua sắm!

Tủ lạnh Beko Inverter 200 lít RDNT200I50VS

Tủ được thiết kế với vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn rất hiện đại, sang trọng, cùng với dung tích nhỏ gọn 200 lít đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình 2 – 3 người. Thiết kế tiện lợi với ngăn đá và lạnh độc lập, thêm ngăn di chuyển linh động cho khả năng tích trữ và bảo quản thực phẩm thật hoàn hảo.

Tủ lạnh Beko RDNT200I50VS được trang bị công nghệ làm lạnh NeoFrost giúp làm lạnh nhanh hơn, hạn chế mùi từ thực phẩm, ánh sáng xanh Active Fresh Blue Light giúp cho việc quang hợp hiệu quả của thực phẩm tươi, bảo toàn vitamin trong rau củ quả. Cùng với công nghệ Inverter tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh Beko Inverter 230 lít RDNT230I50VZX

Tủ lạnh Beko Inverter RDNT230I50VZX có thiết kế tương đồng với tủ lạnh Beko Inverter RDNT200I50VS về mẫu mã và tính năng, nhưng dung tích lớn hơn với 230 lít

Với trang bị ánh sáng xanh giúp cho việc lưu trữ thực phẩm tuyệt vời giúp giữ được vitamin, 2 dàn lạnh NeoFrost ngăn lẫn mùi hiệu quả, thêm bộ lọc mùi Ion guard linh hoạt gia tăng độ tươi ngon, hạn chế vi khuẩn tốt. Đây sẽ là lựa chọn tốt cho nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình 2 – 4 người.

Tủ lạnh Beko Inverter 230 lít RDNT230I50VS

Tủ được thiết kế theo phong cách châu Âu, đơn giản, sang trọng chắc chắn sẽ làm hài lòng người chọn dùng từ sự tinh tế thẩm mỹ đến tính năng sử dụng và hiệu quả tiết kiệm điện.

Tủ được trang bị dung tích 230 lít, cùng với công nghệ NeoFrost, Active Fresh Blue Light, Ion guard và Inverter tiết kiệm điện. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn phù hợp cho nhiều gia đình với mức giá bình dân những tính năng lại vô cùng hiện đại

Tủ lạnh Beko Inverter 270 lít RDNT270I50VWB

Beko RDNT270I50VWB sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình thích một chiếc tủ lạnh màu đen nổi bật, hiện đại và sang trọng, dung tích lớn cho gia đình 3 – 5 người dùng.

Với các công nghệ điển hình áp dụng trên tủ lạnh Beko, RDNT270I50VWB chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn trữ thực phẩm nhiều hơn, đảm bảo độ tươi ngon, vitamin, khả năng lọc mùi và kháng khuẩn ấn tượng

Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RCNT340E50VZX

Chắn chắn chiếc tủ lạnh này sẽ làm bạn ấn tượng với dung tích lớn đến 340 lít và ngăn chuyên biệt EverFresh+ giữ ẩm rau củ quả tươi ngon tuyệt vời đến 95% chất lượng. Hãy xem thử Beko RCNT 340E50VZX.

Bên cạnh đó, tủ còn có thiết kế hiện đại với ngăn đá dưới, sang trọng và rất tiện dụng, các ngăn chứa thực phẩm chuyên dụng độc lập dung tích lớn. Ngoài ra tủ còn được ứng dụng công nghệ NeoFrost, Ion guard, Active Fresh Blue Light, và Inverter tiết kiệm điện

Trên đây là 5 chiếc tủ lạnh Beko rất tuyệt vời, đẹp, tiết kiệm điện, thiết kế thông minh và trữ thực phẩm ngon hoàn hảo. Chúc bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào