Điểm qua 5 lò nướng, bếp nướng có những phản hồi tốt nhất từ khách hàng

Làm bánh Tết, chuẩn bị mâm cỗ Tết... có lò nướng sẽ thật là tiện. Nếu đang cần sắm 1 chiếc lò nướng mới cho dịp Tết Nguyên Đán, hãy cùng tham khảo top 5 sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt nhất dưới đây nhé.

1. Lò nướng Sanaky VH5099S2D 50 lít

Với dung tích lớn đến 50 lít, công suất nướng 2000 W, Sanaky VH5099S2D thật dễ dàng để phục vụ cho các gia đình đông người, nhu cầu tiệc tùng xum họp gia đình, bạn bè.

Thiết kế rất sang trọng, hiện đại nhưng lại đơn giản, dễ dùng với điều khiển cơ núm vặn. Các món nướng từ đơn giản đến phức tạp sẽ được thực hiện dễ dàng, ngon lành với bộ phụ kiện 6 món kèm theo, bao gồm nướng xiên quay cực tiện lợi.

2. Bếp nướng điện Kangaroo KG 699 2000W

Thích thưởng thức món nướng theo kiểu truyền thống, nhưng an toàn hơn, tiện lợi hơn, ít khói và mùi hơn, hãy thử bếp nướng điện Kangaroo KG 699.

Mặt bếp rộng phủ chống dính chia thành 2 phần nướng tiện lợi, công suất 2000 W nướng cực nhanh, thiết kế dễ dùng, dễ di chuyển, dễ vệ sinh, thật thích thú khi dùng bếp cho các bữa tiệc thân mật gia đình.

3. Bếp nướng điện Cuchen CHG – G 1000W

Sản phẩm bếp nướng điện thương hiệu Cuchen - Hàn Quốc, thiết kế đơn giản, công suất vừa phải 1000 W nướng đủ nhanh, tiết kiệm điện.

Mặt bếp diện tích rộng, bằng phẳng phủ chống dính nướng được nhiều thực phẩm trong 1 lần dùng, cốc đựng dầu và miệng rót dầu tiện lợi, vệ sinh, 5 mức điều chỉnh nhiệt cho phù hợp với từng món nướng ngon.

4. Bếp nướng điện Delites BN03 2000W

Bếp nướng điện thiết kế đẹp, dùng tốt, giá rẻ, thương hiệu Delites Việt Nam thân thuộc.

Bếp nướng nhanh với công suất 2000 W, mặt bếp phủ chống dính vân đá sang trọng, bắt mắt, nướng ngon, và tay cầm nhựa cách nhiệt chống bỏng tiện di chuyển, sử dụng thật thuận tiện, an toàn.

5. Lò nướng Sharp EO-A323RCSV-ST 32 lít

Lò nướng thùng dung tích 32 lít thoải mái sử dụng cho gia đình đông người, có nướng xiên quay cực tiện lợi, đến từ thương hiệu uy tín của Nhật Bản xác định chất lượng cao cho sử dụng.

Thiết kế đơn giản, dễ dùng với các núm xoay chức năng rõ ràng, dễ hiểu, có hẹn giờ nướng lên đến 120 phút cho việc nấu nướng dễ dàng cả những lúc bận rộn.

Chọn một lò nướng cho gia đình dùng Tết, Sharp EO-A323RCSV-ST sẽ là sản phẩm rất xứng hợp.

Trên đây là 5 sản phẩm lò nướng, bếp nướng được đánh giá tích cực nhất từ khách hàng. Hy vọng với 5 sản phẩm trên bạn sẽ chọn cho gia đình mình được loại bếp phù hợp cho dịp Tết này nhé.

Chưa có câu trả lời nào