Tại sao nên mua lò vi sóng Electrolux?

Nếu bạn đang có ý định sắm cho căn bếp nhà mình một lo vi sóng mà phân vân không biết nên chọn mua lò vi sóng nào vừa chất lượng tốt lại vừa có giá thành hợp lý thì cùng tìm hiểu thông tin lò vi sóng Electrolux dưới bài viết sau đây.

1. Những chức năng/công dụng của lò vi sóng Electrolux:

Một trong những chức năng chính của trong việc sử dụng lò vi sóng là hâm nóng thức ăn. Bạn chỉ cần cho đồ ăn cần hâm nóng của mình vào lò rồi điều chỉnh mức thời gian trong vòng 3 - 4 phút, tùy thuộc vào lượng thức ăn lẫn loại đồ ăn mà không làm biến đổi chất lượng dinh dưỡng của món. Đối với chức năng hâm nóng đồ ăn trong lò vi sóng, bạn không cần phải cho thêm nước cũng như không bị bám khét như nấu ở trên bếp.

Về chức năng nấu trong lò vi sóng thì hầu như nấu được cho tất cả các loại đồ ăn. Đặc biệt bạn có thể nấu xôi, nấu cơm, làm thịt xông khói bằng lò vi sóng... mà vẫn có thể đảm bảo thức ăn được chín đều. Bạn có thể lựa chọn thời gian và công suất riêng để phù hợp với từng loại món ăn.

Chức năng khác của lò vi sóng là rã đông. Bạn chỉ cần cho thực phẩm vào lò vi sóng quay trong 2 - 3 phút là có thể chế biến lập tức nhất giúp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn thay vì mất thời gian rã đông theo cách truyền thống không sử dụng lò vi sóng.

Ở các loại lò vi sóng có chức năng nướng sẽ giúp bạn dễ dàng chế biến những món thit, gà, vịt quay một cách đơn giản và dễ dàng nhờ nhiệt lượng tỏa ra từ thanh nhiệt bên trong lò thích hợp sử dụng để làm nóng và giòn thức ăn. Với những cô nàng khéo tay có thể sử dụng lò vi sóng để làm thịt bò, thịt lợn khô, các loại bánh mà không cần đến lò nướng rất tiện dụng.

Lò vi sóng

Không cần đến lò nướng, lò vi sóng có chức năng nướng có thể  làm thịt bò, thịt lợn khô hay các loại bánh.

2. Lò vi sóng Electrolux có những loại nào?

Lò vi sóng có nướng:

Lò vi sóng có nướng về kiểu dáng và chức năng giống như các loại lò nướng thông thường khác giúp bạn có thể dễ dàng chế biến các món nướng thịt, cá, gà, ngan vịt mà không cần lò nướng hoặc nướng bằng than mất vệ sinh. Khoang bên trong của lò rộng rãi để được cùng lúc nhiều thực phẩm. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm lò vi sóng có nướng sau:

  • Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2022GW
  • Lò vi sóng có nướng Electrolux EMM2021GW
  • Lò vi sóng Electrolux EMS3085X

Lò vi sóng cơ, không có nướng:

lò vi sóng cơ không có nướng thì bạn có thể sử dụng được các chức năng như nấu, hâm nóng, rã đông hoặc làm các loại bánh bông lan. Lò vi sóng cơ có các núm vặn như điều chỉnh thời gian, nhiệt độ và chế độ nấu nướng để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Một số mẫu lò vi sóng cơ chất lượng đáng mua.

  • Lò vi sóng cơ Electrolux EMM2021MW
  • Lò vi sóng Electrolux EMM2308X
  • Lò vi sóng Electrolux EMS2057X

3. Các ưu điểm của lò vi sóng Electrolux:

Lò vi sóng Electrolux đến từ thương hiệu nổi tiếng sản xuất các thiết bị gia dụng, điện tử, máy giặt, điều hòa... của Thụy Điển, cũng là một trong số các sản phẩm được người tiêu dùng Việt được ưu chuộng và tin tưởng sử dụng bởi mẫu mã và chất lượng sản phẩm vậy nên bạn hoàn toàn dễ dàng lựa chọn màu sắc, kiểu dáng và các loại lò có chức năng nướng hoặc không nướng theo nhu cầu sử dụng.

Lò vi sóng

Một số ưu điểm của lò vi sóng Electrolux

Ưu điểm nổi bật của lò vi sóng Electrolux:

  • Thiết kế dáng vẻ hiện đại và sang trọng với các gam màu nhã nhặn tô điểm thêm cho không gian căn bếp của nhà bạn.
  • Tiết kiệm được điện năng và thời gian hâm nóng, rã đông...
  • Trang bị thêm công nghệ gia nhiệt nhanh độc quyền của lò vi sóng Electrolux.
  • Có tia sóng điện từ cực ngắn sẽ luồn sâu đến 2.5cm giúp rút ngắn thời gian chế biến gấp 4 lần so với những loại lò bình thường.
  • Giá thành sản phẩm khá mềm, phù hợp với kinh tế của gia đình.

Lò vi sóng Electrolux chắc chắn là một sản phẩm mà bạn có thể tin dùng vì thiết kế hiện đại lẫn sử dụng nhiều chức năng khác nhau và điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ, công suất, thời gian sử dụng mà giá thành thì vô cùng hợp lý. 

Chưa có câu trả lời nào